VnReview
Hà Nội

Qualcomm ra mắt SmartWatch Zola vào tháng 9?

Sự ra mắt của Smartwatch 2 từ Sony thực sự đã làm tăng thêm độ nóng của thị trường thiết bị đeo thông minh. Qualcomm có thể sẽ là "cái tên lớn" tiếp theo sau Apple, Samsung và Google đặt chân lên mảnh đất màu mỡ này.

Theo trang công nghệ Laptopmag, tin đồn cho biết rằng nhà sản xuất chip Snapdragon sẽ khởi động thương hiệu thiết bị đeo tay thông minh của riêng mình được gọi là Zola vào mùa thu này.

476x401

Qualcomm chưa xác nhận về một sản phẩm như vậy, nhưng tài khoản Twitter chuyên cung cấp thông tin rò rỉ đáng tin cậy @evleaks mới đây đã gợi ý rằng Zola có thể sẽ ra mắt vào thời điểm cụ thể là tháng Chín. Tin đồn này xuất hiện sau khi Qualcomm giới thiệu một nguyên mẫu màn hình hiển thị Mirasol 1.5-inch thế hệ tiếp theo trên một chiếc đồng hồ thông minh tham chiếu tại Tuần lễ màn hình SID Display Week vào tháng trước.

Tuy nhiên, một đại diện của Qualcomm lại cho biết với Engadget rằng màn hình hiển thị trên Zola có thể do bên thứ ba cung cấp chứ không phải dùng màn hình do chính hãng sản xuất, mâu thuẫn với tuyên bố @evleaks.

Dấu hiệu cho thấy sự tồn tại một chiếc đồng hồ thông minh của Qualcomm xuất hiện chỉ sau khi Sony ra mắt SmartWatch 2. Sắp tới vào tháng Chín, là khoảng thời gian mà đồng hồ thông minh sẽ được tích hợp các công nghệ mới như kết nối NFC và một màn hình hiển thị 1.6-inch có thể đọc dưới ánh sáng mặt trời với độ phân giải 220 x 176pixel.

Tiến Tùng

Chủ đề khác