VnReview
Hà Nội

Loạt ảnh cho thấy Xperia Honami sẽ dùng Flash Xenon

Sony Xperia Honami tiếp tục xuất hiện trong nhiều bức ảnh rò rỉ cho thấy rõ chi tiết thiết kế máy và một điểm mới đó là Honami có thể sẽ dùng flash xenon cao cấp.

600x337

Theo trang công nghệ Gsmarena, đây có thể mới chỉ là nguyên mẫu của Honami bởi mặt sau khá thú vị là được làm bằng nhựa thay vì thủy tinh như các dòng Xperia cao cấp, và điều này có thể sẽ thay đổi khi máy chính thức ra mắt.

564x368

Tin đồn trước đây cho biết Honami có thể sẽ sở hữu cảm biến Exmor RS chuẩn 1/1.6 inch với độ phân giải 20MP. Loạt ảnh mới nhất này cũng trùng khớp với hình ảnh rò rỉ mới hôm qua khi máy được đặt cạnh Z Ultra và Xperia ZQ (phiên bản Brazil của ZL). Chi tiết đáng chú ý ở đây là lỗ dài nhỏ có vị trí bên phải camera, thay vì là loa ngoài của máy (như ZL) thì loạt ảnh chi tiết mới nhất lại cho thấy đó có thể là vị trí của đèn flash xenon. Còn loa ngoài nằm ở phía dưới - một sự cách tân nhẹ từ thiết kế OmniBalance hiện tại.

600x337

Các bức ảnh cũng cho thấy một phím máy ảnh chuyên dụng phù hợp với chức năng chính của Xperia Honami là chụp ảnh. Ngoài ra, còn có 2 khe cắm microSD và microSIM ở hai bên cạnh máy. Máy có thể sẽ được ra mắt trong hai màu cơ bản là trắng và đen.

600x337

Ngoài máy ảnh ấn tượng, Xperia Honami cũng được chạy Android 4.2 với một màn hình 5 inch 1080p và chipset Snapdragon 800.

Một vấn đề được đặt ra là nếu máy chỉ sở hữu đèn flash LED đơn thì có lẽ camera 20MP sẽ không đảm bảo hoạt động tốt, nhưng với đèn flash xenon và phím máy ảnh chuyên dụng thì có vẻ thuyết phục hơn. Thêm vào đó, nếu máy sở hữu một cảm biến 1/1.6 inch có kích thước khá lớn thì khó có thể đảm bảo độ mỏng của máy.

600x337

 

600x337

Tiến Tùng

Chủ đề khác