VnReview
Hà Nội

ASUS hé lộ cấu hình của Nexus 7 mới

Một vị khách tò mò đã có cuộc nói chuyện với một nhân viên của ASUS thông qua công cụ tư vấn trực tuyến. Rất bất ngờ, nhân viên này đã đưa ra một vài thông số kĩ thuật của máy tính bảng Nexus 7 thế hệ mới khi được hỏi.

Trang công nghệ Android Authority cho biết ban đầu, vị khách tỏ ý quan tâm đến chiếc Nexus 7 mới (mã hiệu K009) và muốn được biết về thời điểm ra mắt của chiếc máy tính bảng này. Câu trả lời mà người này nhận được là Nexus 7 sẽ được ra mắt vào cuối quý II, tức cuối tháng 7 (?) theo nhân viên của ASUS.

Không dừng lại ở đó, vị khách tiếp tục đưa ra câu hỏi mà bất cứ người đam mê công nghệ nào cũng đều muốn biết câu trả lời, đó là cấu hình của máy. Theo đó, Nexus 7 thế hệ thứ 2 sẽ được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel, vi xử lí Snapdragon 600 lõi tứ, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 5MP và sau 1.2MP và pin dung lượng 4.000mAh. Các phương thức kết nối phổ biến bao gồm WiFi a/b/g/n, Bluetooth 4.0, NFC và LTE cũng có mặt. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean phiên bản mới.

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, nhân viên hào phóng của ASUS còn khẳng định rằng đây là thông tin được lưu hành nội bộ hãng, chưa được công bố chính thức. Sự háo hức của vị khách may mắn kia đã làm người nhân viên này "mủi lòng".

Dưới đây là ảnh chụp màn hình toàn bộ cuộc trò chuyện thú vị này:

new Nexus 7 specs

new Nexus 7 specs

new Nexus 7 specs

new Nexus 7 specs

Việt Dũng

Chủ đề khác