VnReview
Hà Nội

HTC One Mini 4.3 inch chốt ra mắt vào quý III

Phiên bản thu nhỏ One Mini của HTC One aka đã bị rò rỉ. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta sẽ thấy một điều tương tự như sự ra đời bộ đôi Galaxy S4 - S4 Mini trong một thời gian ngắn nữa, nhưng lần này là từ HTC.

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Đài Loan xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình hiển thị 4.3 inch và sẽ chia sẻ một số thông số kỹ thuật với model thế hệ đầu lớn hơn của nó. HTC One sẽ chạy vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz cùng 2 GB RAM. Máy sở hữu 16 GB bộ nhớ trong và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất.

Những người trong cuộc nói rằng chúng ta sẽ thấy HTC One Mini ra mắt trong quý III/2013, cùng với những tin đồn trước đó về việc ra mắt vào tháng tới và có lẽ cũng sẽ trùng với sự kiện ra lò của S4 Mini.

Huawei và Lenovo cũng đang cân nhắc về các phiên bản tầm trung của các siêu phẩm của họ với màn hình nhỏ hơn, do đó sẽ có một điều gì đó cho tất cả mọi người trong năm nay, mặc dù kích thước màn hình hiển thị trung bình dường như còn tăng lên, nhưng chúng tôi đoán họ sẽ dừng lại với Xperia Z Ultra 6.4 inch.

Trang Bùi

Theo PhoneArena

Chủ đề khác