VnReview
Hà Nội

Smartphone Moto X nhấn mạnh quảng cáo "Lắp ráp tại Mỹ"

Motorola vừa tung ra chiến dịch quảng cáo cho mẫu smartphone Moto X. Hình quảng cáo này sẽ chạy tràn cả một trang trên các báo New York Times, USA Today, Wall Street Journal và Washington Post của Mỹ trong các ấn phẩm ra ngày hôm nay (3/7).

Quảng cáo đầu tiên của mẫu smartphone Moto X

Trang Adage cho biết đây là quảng cáo đầu tiên của Motorola cho mẫu điện thoại bí ẩn Moto X, mọi hình ảnh thiết kế trong quảng cáo đều tập trung vào sự tự do. Moto X sẽ là "mẫu smartphone đầu tiên bạn có thể tự thiết kế ra bản thân mình", Moto X cũng hứa hẹn người dùng có thể thiết kế điện thoại độc đáo, duy nhất đúng như tính cách cá nhân của họ.

"Smartphone rất khác với các sản phẩm công nghệ khác của người dùng", Brian Wallace, phó giám đốc nhãn hiệu và marketing toàn cầu của Motorola nói. "Chúng giống với giày hoặc đồng hồ hơn. Bạn sẽ mang nó đi theo khắp mọi nơi. Mọi người nhìn thấy chiếc điện thoại bạn đang dùng là cái nào và họ đánh giá bạn dựa trên đó".

Ông Walace từ chối bình luận về việc Moto X sẽ giúp người dùng cá nhân hoá bản thân họ như thế nào và quảng cáo cũng không có hình ảnh điện thoại. Lãnh đạo Motorola nói những gì Motorola muốn làm với điện thoại cũng giống như những gì Google đã làm với tìm kiếm.

Ngoài ra, phần quảng cáo Moto X cũng nhấn mạnh Moto X là "smartphone đầu tiên được thiết kế, xây dựng và lắp ráp tại Mỹ". Ông Walace cho biết một số linh kiện của Moto X sẽ được sản xuất ở nước ngoài, nhưng công đoạn lắp ráp cuối cùng hoàn toàn diễn ra ở Mỹ.

Hình quảng cáo hiện rõ Moto X là "Designed by you. Assembled in the USA" (Thiết kế bởi chính bạn. Lắp ráp ngay tại Mỹ".

Hoàng Lan

Chủ đề khác