VnReview
Hà Nội

LG Optimus G2 có thể là smartphone 3GB RAM đầu tiên

Các nguồn tin từ Hàn Quốc tuyên bố rằng phiên bản LG Optimus G2 hỗ trợ LTE-Advanced sắp ra mắt sẽ được trang bị 3GB RAM khiến nó trở thành smartphone đầu tiên được trang bị 3GB RAM.

LG Optimus G2 sẽ là smartphone đầu tiên có 3GB RAM

Theo PhoneArena, phiên bản LG Optimus G2 toàn cầu cũng sẽ được trang bị 3GB RAM nhưng không hỗ trợ LTE-A bởi vì lý do đơn giản là hiện tại chỉ có SK Telecom cung cấp kết nối này.

Các nguồn tin cho biết rằng 3GB RAM sẽ giúp smartphone này thực hiện đa nhiệm nhanh hơn và có thể xem video full HD trong khi vẫn làm một việc gì đó mà không gặp vấn đề gì, cũng có nghĩa rằng LG đang muốn tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển khái niệm ứng dụng đa nhiệm QSlide Apps của hãng.

LG rất hay ra mắt những thiết bị di động với các chức năng "đầu tiên", như là nhà sản xuất đầu tiên cho ra mắt điện thoại lõi kép và là hãng đầu tiên cho ra mắt điện thoại có khả năng 3D, và cũng là hãng đầu tiên cho ra mắt điện thoại với bộ nhớ RAM 2GB vào năm ngoái với Optimus LTE 2, và sắp tới là chiếc điện thoại đầu tiên có bộ nhớ RAM 3GB.

Theo PhoneArena, người tiêu dùng đang quan tâm nhiều tới cáo buộc rằng các nút điều hướng quen thuộc của Anroid sẽ bị đảo lộn trên G2, có thể một số nút điều hướng sẽ bị đặt phía sau điện thoại này hoặc chỉ nút âm lượng của G2 bị đặt phía sau, nhưng chắc chắn G2 sẽ có một số thiết kế sáng tạo. Các nguồn tin cũng cho biết rằng nó sẽ được phát hành ngay sau khi phiên bản Samsung Galaxy S4 LTE-A sẵn hàng, vì vậy người tiêu dùng sẽ không phải chờ đợi lâu.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác