VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 3 ra mắt ngày 4/9?

Theo một người liên quan mật thiết đến kế hoạch phát hành sản phẩm của Samsung, Galaxy Note 3 sẽ ra mắt trong tháng Chín, ngay trước sự kiện IFA Berlin 2013 tại Đức.

Samsung Galaxy Note 3 chắc chắn là một trong những smartphone đáng nói đến nhất của năm và sẽ tiếp nối thành công của gia đình Galaxy Note từ năm 2011 của Samsung. Cách đây một vài tuần, một nhà phân tích Hàn Quốc đã cho rằng Galaxy Note 3 sẽ ra mắt trong tháng Chín. Mới đây, theo một người liên quan mật thiết đến kế hoạch phát hành sản phẩm của Samsung, Galaxy Note 3 sẽ ra mắt trong tháng Chín, ngay trước sự kiện IFA Berlin 2013.

Có thể trong tháng Tám tới, Samsung sẽ công bố sự kiện đặc biệt Samsung Unpacked tổ chức vào ngày 4/9 tại Berlin, Đức, và Galaxy Note 3 sẽ chính thức được công bố tại sự kiện này. Samsung Unpacked sẽ là một phần của triển lãm IFA 2013, sẽ khởi đầu cho ngày đầu tiên triển lãm công nghệ IFA 2013 diễn ra tại Berlin.

Mẫu Galaxy Note đầu tiên cũng chính thức ra mắt tại IFA Berlin năm 2011. Galaxy Note 2 đã được công bố tại sự kiện Unpacked một vài ngày trước khi IFA Berlin năm 2012 diễn ra. Theo các nhà phân tích, Galaxy Note 3 ra mắt vào đầu tháng Chín sẽ rất lý tưởng cho Samsung, vì phablet thế hệ mới này sẽ lên kệ hầu như cùng dịp với iPhone 5S, sẽ giúp Samsung giành được một số khách hàng của Apple.

Thông tin gần đây cho thấy Samsung có thể sẽ dùng cả màn hình Super AMOLED và IPS LCD cho Galaxy Note 3. Còn về bộ vi xử lý, dự đoán Note 3 sẽ có vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 SoC với lõi tứ 2.3 GHz Krait 400 CPU và GPU Adreno 320. Theo dự đoán của trang Android.gs, có thể sẽ có 2 mẫu Galaxy Note 3: một mẫu trang bị vi xử lý Snapdragon 800 và một mẫu dùng vi xử lý độc quyền của Samsung Exynos 5 Octa SoC tốc độ 1.8 GHz (cao hơn 200 MHz so với vi xử lý dùng trong Galaxy S4).

Ngoài ra, máy có thể dùng màn hình 5.7 inch hoặc 5.9 inch, thậm chí 6 inch. Hy vọng Samsung sẽ trang bị cảm biến ảnh 13 megapixel của Galaxy S4 cho Note 3; RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 16/32/64 GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Hoàng Lan

Chủ đề khác