VnReview
Hà Nội

Ảnh mô phỏng iPhone giá rẻ

Thời gian gần đây, liên tiếp nhiều bức ảnh được cho là của vỏ iPhone giá rẻ đã xuất hiện trên mạng Internet. Dựa vào những bức ảnh ấy, cư dân mạng đã có thể dựng lên những bức ảnh mô phỏng thiết bị này.

Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone giá rẻ với vỏ nhựa và nhiều lựa chọn về màu sắc tươi sáng, giống với màu vỏ quanh viền chính hãng dành cho iPhone 4/4S. Hơn nữa, nhiều bản vẽ thiết kế của một hãng sản xuất vỏ dành cho iPhone giá rẻ cũng đã xác nhận kích thước cùng một vài tính năng bên ngoài của thiết bị này. Vừa qua, một thành viên của diễn đàn công nghệ WeiPhone cũng đã chụp được những bức ảnh được cho là vỏ của iPhone giá rẻ với các màu vàng, đỏ, xanh lá cây và xanh dương.

Dựa vào những thông tin trên, các nhà thiết kế tại Ciccarese Design đã dựng lên những bức ảnh mô phỏng kích thước, hình dáng và chất liệu của iPhone giá rẻ. Nếu thực sự có một phiên bản iPhone như vậy đang được phát triển, đây sẽ là lần đầu tiên Apple "chào tạm biệt" kim loại và kính để đến với nhựa cho iPhone.

iPhone low cost renderings

Trang MacRumors đưa tin iPhone giá rẻ có thể dày hơn iPhone 5 hiện nay một chút, ở mức 8,5mm. Ngoài ra cũng vì vỏ nhựa dày hơn mà chiều cao và chiều rộng của iPhone giá rẻ sẽ tăng lên nhưng không nhiều.

Các đặc điểm bên ngoài khá giống với iPhone 5. Những thay đổi nhỏ bao gồm phím âm lượng đã không còn giữ hình tròn mà chuyển sang hình chữ nhật bo tròn 2 đầu. Loa và mic ở cạnh dưới của máy cũng được làm cho đơn giản hơn so với iPhone 5.

iPhone low cost renderings

iPhone low cost renderings

Apple được hy vọng sẽ cho ra mắt iPhone 5S vào cuối năm nay, dự kiến vào khoảng tháng 9-10 theo "lịch" 2 năm vừa qua. Khả năng cao iPhone giá rẻ cũng sẽ trình làng vào thời điểm tương tự, đem đến một sự lựa chọn "dễ thở" hơn cho khách hàng, đặc biệt là tại các thị trường không được nhà mạng trợ giá.

Việt Dũng

Chủ đề khác