VnReview
Hà Nội

Galaxy Note III được trang bị RAM 3GB?

Samsung Galaxy Note có 1GB RAM, Galaxy Note II có 2GB RAM, và Galaxy Note III sẽ có... 3GB RAM. Đó là tin tức mới nhất liên quan đến thành viên sắp ra mắt của dòng Note từ tờ Hankyung của Hàn Quốc.

Như vậy cùng với LG Optimus G2, Galaxy Note III có thể là chiếc smartphone cao cấp tiếp theo được trang bị RAM 3GB. Ngoài ra, Samsung có thể sử dụng vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ hoặc Exynos 5 Octa lõi tám, giống như các lựa chọn về sức mạnh xử lý dành cho Galaxy S4 hiện nay.

Samsung smartphone ram 3gb

Tuy nhiên nguồn tin cũng nhắc đến kết nối LTE-Advanced, vốn đến thời điểm này mới chỉ tương thích với chipset của Qualcomm. Có 3 nhà sản xuất RAM đang được cân nhắc để cung cấp RAM 3GB cho Galaxy Note III đó là Samsung, LG và SK Hynix. Thực tế hiện nay cả Samsung và SK Hynix đều đã đang sản xuất RAM 4GB LPDDR3 dựa trên công nghệ 20nm.

Các thông số kĩ thuật khác của Note III bị lộ bao gồm màn hình Super AMOLED Full HD, kích thước khoảng từ 5.7 đến 6.0 inch. Camera của máy khả năng cao sẽ có độ phân giải 13MP và thiết kế bên ngoài gần giống như Galaxy S4.

Trong lúc đó, trang SamMobile chuyên đưa tin về sản phẩm của Samsung cũng đưa tin Note III có độ dày 8mm và nặng 183g. Như vậy so với người tiền nhiệm, Note III có thể mỏng hơn còn trọng lượng gần như được giữ nguyên. Điều này là hoàn toàn có thể bởi chiếc Galaxy Mega 6.3 "khủng" nhất của Samsung cũng chỉ nặng hơn Note II 15g.

Việt Dũng

Chủ đề khác