VnReview
Hà Nội

Motorola cho người dùng tự thiết kế chiếc Moto X

Mặc dù Motorola và Google luôn kín tiếng về sản phẩm chung tay đầu tiên của mình mang tên Moto X, một bức ảnh quảng cáo của thiết bị này đã bị lộ ra ngoài. Theo ảnh quảng cáo này, Moto X sẽ là "chiếc smartphone đầu tiên bạn có thể tự mình thiết kế".

Trang công nghệ Gotta Be Mobile cho biết thông tin này phù hợp với tin đồn trước đây về chiếc Moto X rằng khách hàng có thể tự mình tùy biến một số bộ phận của máy trước khi đặt hàng.

Đầu năm nay Motorola đã chính thức công bố một sản phẩm mới trong năm 2013 mang tên Moto X. Mặc dù vậy, đến nay thông tin về thiết bị này chỉ xuất hiện hết sức nhỏ giọt và hầu hết đều là tin đồn hoặc chưa được kiểm chứng. Những gì chúng ta được biết là Moto X sẽ sở hữu phần mềm rất độc đáo, thông minh và mạnh mẽ. Tuy nhiên, khả năng cao là cấu hình xử lý của máy sẽ không thuộc loại khủng, thậm chí có phần thua kém so với các sản phẩm đình đám đã xuất hiện trong năm 2013. Cuối cùng, công đoạn sản xuất và lắp ráp sẽ diễn ra tại Mỹ - một điều mà cả Google và Motorola đều rất tự hào, "khoe" trong mẩu quảng cáo dưới đây:

moto x ad

Nguồn tin cho biết Motorola sẽ chính thức chạy chương trình quảng cáo dành cho Moto X bắt đầu từ ngày 4/7 – ngày quốc khánh Mỹ. Các mẩu quảng cáo có thể được tìm thấy trên các tờ báo nổi tiếng như The New York Times, USA Today, Wall Street Journal và Washington Post. Mục đích của chiến dịch quảng cáo này là gắn liền chiếc smartphone với Ngày độc lập, ngụ ý đây là một sản phẩm được chế tạo tại Mỹ, hơn nữa lại đem đến sự tự do lựa chọn cho khách hàng.

Motorola quảng cáo rằng đây sẽ là "smartphone đầu tiên mà bạn có thể tự thiết kế" song không làm rõ ý nghĩa của câu nói này. Dù sao ít nhất tin đồn trước dây về sự tùy biến dành cho khách hàng cũng đã được xác nhận. Theo đó máy sẽ được bán ra với rất nhiều màu sắc cùng với nhiều loại chất liệu vỏ, trong đó có gỗ.

moto strange device tinhte

Một smartphone Android lạ của Motorola được cho là có liên quan đến Moto X

Chiếc Moto X được hy vọng sẽ trình làng vào mùa hè năm nay dù Motorola và Google chưa thông báo thời điểm cụ thể. Tuy nhiên, với mẩu quảng cáo này, chúng ta có thể tin chắc rằng cả hai công ty đang trong những giai đoạn cuối cùng trước khi chính thức giới thiệu thiết bị mới.

Việt Dũng

Chủ đề khác