VnReview
Hà Nội

Rò rỉ loạt điện thoại lạ: Nokia Eros, Nokia Mars, HTC One Max

Một tài liệu nội bộ từ nhà mạng O2 Đức vừa bị rò rỉ ra ngoài, hé lộ cho chúng ta một số thông tin về một loạt điện thoại mới có những cái tên rất lạ.

600x363

Theo đó, trong trường hợp của HTC, xuất hiện trong danh sách là chiếc smartphone khá lạ đó là HTC One Max. Tiếp đó là One Mini, chiếc điện thoại này thì có lẽ đã quá quen thuộc với hầu hết chúng ta, thậm chí đã xuất hiện những bức ảnh chi tiết về nó, còn với One Max - đây được cho là chiếc smarphone kế thừa One với màn hình lớn 5.9 inch, dùng chip xử lí Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm.

600x594

Tài liệu nội bộ từ O2 Đức

Bên cạnh đó, một số cái tên rất lạ chưa từng xuất hiện trước đó, như Nokia Eros hay Nokia Mars. Với cái tên Eros, nhiều người nghi ngờ rằng rất có thể đây là chiếc Nokia EOS mà hãng điện thoại Phần Lan đã ấp ủ suốt một thời gian vừa qua, còn với trường hợp của Nokia Mars thì đến bây giờ nó vẫn còn quá bí ẩn để đoán.

Với bản danh sách này, chúng ta sẽ cùng mong đợi đến sự kiện ngày 11/7 - thời điểm Nokia tổ chức buổi lễ ra mắt Nokia EOS - và có thể hãng cũng sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới bao gồm cả Nokia Mars.

Tiến Tùng

Chủ đề khác