VnReview
Hà Nội

Moto X sẽ tích hợp antenna LTE kép “nhanh như chớp” và bộ vỏ 12 màu tùy chọn

Thông tin về chiếc Moto X ngày càng xuất hiện nhiều cho thấy Motorola sẽ sớm công bố Moto X trong thời gian tới. Những tin tức mới nhất cho biết chiếc điện thoại cho phép khách hàng "tự thiết kế" này sẽ có bộ vỏ ít nhất 12 màu, nhưng điểm nổi bật nhất là có thể máy sẽ được tích hợp một cần antenna LTE kép cho phép tốc độ truyền và nhận dữ liệu cực nhanh.

258x166

Motorola mới đây cũng đã xác nhận Moto X "tùy biến" sẽ sớm ra mắt

Theo trang tin PhoneArena, thông tin Moto X được tích hợp antenna thông minh được một người có tên Taylor Wimberly, tự xưng là người nắm giữ các thông tin nội bộ đăng tải trên trang Google+ của mình. Theo đó, người này cho biết nhiều khả năng Moto X có thể sẽ có một chiếc antenna kép LTE thông minh "LTE Multiple Input Multiple Output dual (MIMO) Smart Antenna".

Điều này có nghĩa là trong thực tế, chiếc Moto X sắp tới của Motorola sẽ được phát hành với hai ăng-ten LTE có khả năng nhận và gửi dữ liệu cùng một lúc, kết quả là việc trao đổi dữ liệu sẽ diễn ra nhanh hơn. Như người bình luận đã ví von rằng "Nó giống như đi trên một đường cao tốc 4 làn xe từ đường cao tốc 2 làn xe".

Bên cạnh đó, theo trang công nghệ Slashgear thì Moto X được biết đến sẽ là một chiếc điện thoại cho phép người dùng tùy chọn phần cứng, với bộ vỏ ít nhất 12 màu để người dùng "tha hồ" lựa chọn. Trên thực tế, điều này cũng đã được Motorola ám chỉ khi công ty đổi logo mới cách đây không lâu.

Bộ ảnh dựng bên dưới đây mô tả lại các màu sắc của Moto X, bốn trong số các màu sắc bên dưới cũng đã xuất hiện trong hai bức ảnh rò rỉ được chụp tại một nhà máy sản xuất của Motorola ngày hôm qua.

580x434

535x467

468x426

389x389

472x403

Bộ vỏ đầy màu sắc của Moto X

580x435

580x435

Hình ảnh nắp lưng rò rỉ của Moto X

Moto X sẽ là thiết bị đầu tiên mà Motorola sản xuất dưới sự bảo trợ của Google, sẽ trở thành thiết bị cạnh tranh với Galaxy S4 hay HTC One và sẽ "ít nhất" được chạy phiên bản Android 4.2.2 khi ra mắt. Theo những nguồn tin trước đây, cấu hình máy sẽ bao gồm màn hình hiển thị 4.7 inch với độ phân giải 720p, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400, 2GB RAM và ba tùy chọn bộ nhớ trong 16, 32, 64GB.

272x500

Motorola quảng cáo rằng đây sẽ là "smartphone đầu tiên mà bạn có thể tự thiết kế" song không làm rõ ý nghĩa của câu nói này. Dù sao ít nhất tin đồn trước dây về sự tùy biến dành cho khách hàng cũng đã được xác nhận. Theo đó máy sẽ được bán ra với rất nhiều màu sắc cùng với nhiều loại chất liệu vỏ, trong đó có gỗ.

Chiếc Moto X được hy vọng sẽ trình làng vào mùa hè năm nay dù Motorola và Google chưa thông báo thời điểm cụ thể. Tuy nhiên, với mẩu quảng cáo này, chúng ta có thể tin chắc rằng cả hai công ty đang trong những giai đoạn cuối cùng trước khi chính thức giới thiệu thiết bị mới.

Tiến Tùng

Chủ đề khác