VnReview
Hà Nội

Giá Sony Smartwatch 2 gần 4 triệu đồng

Nhà bán lẻ Clove ở Anh đã đặt giá chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch 2 của Sony ở mức 120 bảng Anh, tương đương với khoảng 3,8 triệu đồng.

Đó là số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để đặt hàng trước Sony Smartwatch 2 tại Clove và thiết bị sẽ được chuyển đến tay họ ngay khi có hàng. Thời điểm dự kiến quá trình chuyển hàng bắt đầu là từ ngày 15/7.

Thông tin này khá bất ngờ bởi theo thông tin chính thức được công bố bởi Sony, phải đến tháng 9 tới đây Smartwatch 2 mới bắt đầu lên kệ. Hơn nữa Sony Pháp cũng đăng tải thông tin trên trang Twitter của mình rằng thiết bị mới có giá lên đến 199 euro tại thị trường châu Âu, tương đương 5,5 triệu đồng. Hiện vẫn chưa rõ khách hàng tại các quốc gia khác có may mắn như khách hàng tại Anh hay không khi họ được mua sản phẩm với giá thấp và có hàng sớm.

Sony smartwatch 2

Smartwatch 2 tại cửa hàng Clove hiện tại mới chỉ có phiên bản dây da đen. Đây là thế hệ thứ 2 của dòng điện thoại thông minh Smartwatch của Sony nhằm tiếp tục tham gia phong trào thời trang công nghệ. Trước đó phiên bản Smartwatch đầu tiên được hãng điện tử Nhật Bản giới thiệu vào quý IV năm ngoái nhưng không đạt được thành công như mong đợi.

Theo trang công nghệ Android Authority, Smartwatch 2 được cải tiến khá nhiều so với người tiền nhiệm, bao gồm các tính năng chính sau:

- Chống hắt nước (không phù hợp khi đi tắm, bơi, lặn, câu cá hay các hoạt động liên quan tới nước khác).

- Thiết kế và giao diện đồng nhất với các smartphone Xperia 2013.

- Màn hình LCD 1.6 inch độ phân giải 220 x 176 pixel.

- Kết nối với smartphone chạy Android 4.0 trở lên thông qua NFC hoặc Bluetooth 3.0. Sạc qua cổng microUSB.

- Tương thích với các loại dây 24mm.

Ngoài ra cũng giống như các smartwatch khác đang có trên thị trường, Smartwatch 2 cho phép bạn trả lời cuộc gọi, đọc tin nhắn, chụp ảnh, kiểm tra Facebook... mà không cần lôi smartphone ra khỏi túi quần hay túi xách.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết trên tay Sony Smartwatch 2 tại đây.

Việt Dũng

Chủ đề khác