VnReview
Hà Nội

HTC Butterfly S khỏe hơn HTC One

Nếu dựa vào kết quả benchmark, Butterfly S đã vượt lên trên chiếc One đầu bảng để trở thành smartphone mạnh mẽ nhất của HTC, ít nhất là về sức mạnh xử lý.

Cả hai thiết bị đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 600 lõi tứ của Qualcomm. Tuy nhiên chiếc Butterfly S có tốc độ xung nhịp cao hơn, ở mức 1.9GHz so với 1.7GHz của chiếc One. Có lẽ đây là nguyên nhân chính khiến Butterfly S đem lại điểm số benchmark cao hơn một chút so với One.

Kết quả benchmark của HTC Butterfly S (bên trái) và HTC One:

HTC butterfly s one benchmark

HTC butterfly s one benchmark

HTC butterfly s one benchmark

HTC butterfly s one benchmark

Vậy Butterfly S có phải là thiết bị đầu bảng mới của HTC hay không? Câu trả lời là có thể, tùy thuộc vào quan điểm của bạn. Những người dùng Android quan tâm đến hiệu năng chắc chắn sẽ cảm thấy như vậy bởi Butterfly S nhanh hơn, ít nhất là trên lý thuyết. Hơn nữa máy còn được trang bị pin dung lượng 3.200mAh, có thể khiến thời lượng pin sau một lần sạc vượt xa so với chiếc One. Trong khi đó, HTC One lại có thiết kế bên ngoài tinh tế hơn với chất liệu kim loại. Trên thực tế một người dùng thông thường sẽ khó lòng nhận thấy sự khác biệt về hiệu năng khi sử dụng hai thiết bị này

Như vậy, dù HTC Butterfly S có thể nhanh hơn HTC One nhưng không vì thế mà One trở thành một thiết bị cũ kĩ thiếu hấp dẫn.

Việt Dũng

Chủ đề khác