VnReview
Hà Nội

Nokia có kế hoạch ra 2 tablet và 5 máy Lumia cỡ lớn (tin rò rỉ)

Trang MyNokiaBlog, nguồn chuyên đưa tin về các thiết bị Nokia, vừa nhận được thông tin giấu tên cho biết Nokia đang ấp ủ kế hoạch phát triển máy tính bảng và một số smartphone cỡ lớn vào năm tới.;

600x253

Theo nguồn tin trên, Nokia đang phát triển hai chiếc máy tính bảng Lumia với hai kích cỡ màn hình khác nhau. Một chiếc có màn hình 10.5 inch, dày 8.5mm và một chiếc có màn hình 8.5 inch. Cả hai được cho là sẽ có thân máy làm bằng nhôm nguyên khối và sẽ xuất hiện trên thị trường với 6 màu khác nhau: vàng, hồng, xanh lá, đen, trắng, xanh dương. Bên cạnh đó, chúng được dự đoán sẽ dùng công nghệ camera mới nhất của Nokia (có lẽ 41 megapixel) - như trên chiếc Nokia EOS sắp tới đây.

Ngoài hai máy tính bảng, nguồn tin này còn cho rằng Nokia đang nghiên cứu và thử nghiệm một số mẫu phablet có kích cỡ màn hình nằm trong khoảng từ 6 inch đến 7 inch và nếu mọi chuyện suôn sẻ thì chúng sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 6 năm sau (2014). Về sản phẩm smartphone, Nokia đang sẵn sàng cho ra mắt ít nhất 6 thiết bị, cụ thể như sau:

- Nokia Lumia 525 với màn hình 4.5 inch;

- Nokia Lumia 625 với màn hình 4.6 inch;

- Nokia Lumia 725 với màn hình 5 inch;

- Nokia Lumia 825 với màn hình 5.2 inch;

- Nokia Lumia 926 với màn hình 5.5 inch.

Tiến Tùng

Chủ đề khác