VnReview
Hà Nội

Giá bán HP Slate 7 giảm xuống còn 140 USD

Với 140 USD, bây giờ bạn đã có thể sở hữu chiếc máy tính bảng HP Slate 7, nhưng trước đó, bạn nên kiểm tra xem nó được trang bị loại phần cứng nào.

 

Thông thường, một trong những chiến lược hiệu quả nhất để kích cầu một thiết bị cụ thể sẽ là giảm giá, nhưng điều này thường xảy ra khá lâu sau khi sản phẩm đã được tung ra thị trường và chiến lược này dường như hiệu quả hơn đối với những thiết bị có vòng đời tương đối dài chứ không phải là những thiết bị thường được sử dụng trong thời gian không lâu. Tuy nhiên, HP đã không rút ra được bài học từ sự việc của máy tính bảng hỗ trợ webOS khi họ ra mắt HP Slate 7 vào tháng tư vừa qua với giá 170 USD. Hiện nay, công ty đã giảm giá HP Slate 7 xuống chỉ còn 140 USD chỉ sau ba tháng hoạt động dịch vụ.

Với 140 USD, bây giờ bạn đã có thể sở hữu chiếc máy tính bảng HP Slate 7, tuy nhiên do mẫu máy này có hai phiên bản phần cứng khác nhau nên chỉ có một phiên bản được bán với giá này. HP Slate 7 được hỗ trợ bởi một bộ xử lý lõi kép, tốc độ 1.6 GHz Rockchip RK3066, một màn hình hiển thị độ phân giải 1024 x 600 pixel, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và Android 4.1 Jelly Bean là hệ điều hành được lựa chọn. Đối với những người muốn có thêm bộ nhớ lưu trữ, phiên bản 16GB sẽ có giá 170 USD.

Có một điều gì đó khiến tôi cảm thấy rằng HP Slate 7 sẽ không trụ được lâu trên thị trường, còn bạn thì sao?

Trang Bùi

Chủ đề khác