VnReview
Hà Nội

Lộ diện nguyên mẫu máy tính bảng Nokia Windows RT

Những hình ảnh về một nguyên mẫu của chiếc máy tính bảng Nokia chạy Windows RT chưa từng được công bố mới đây đã được đăng tải trên trang Windows Phone Central bởi thành viên Rubik_H2CO3.

Theo trang Windows Phone Central, nguồn tin cũng cung cấp cả một số thông tin về chiếc máy tính bảng này bao gồm vi xử lý Tegra 3 tốc độ 1.3GHz, RAM 2GB, cổng HDMI-OUT, cổng USB, khe cắm SIM, màn hình cảm ứng 16 triệu màu, chạy Windows RT. Nguồn tin còn lưu ý rằng có thể nguyên mẫu này đã bị bỏ đi do chipset Tegra 3 chỉ còn được sử dụng trong rất ít các máy tính Windows hiện nay.

600x448

Hai bức ảnh mô tả lại một chiếc máy tính bảng với logo Nokia in nhẹ ở mặt sau máy. Chi tiết này hoàn toàn có thể thực hiện bằng thủ thuật Photoshop nhưng một số phân tích ban đầu cho thấy dường như không có bất kỳ sự giả mạo như vậy trong bức ảnh.

600x486

Bên cạnh đó, từ nguồn tin khác nhau đã xác nhận rằng Nokia và các đối tác đang tích cực thử nghiệm một số mẫu máy tính bảng Windows 8 mới. Một số nguồn khác lại cho biết hãng điện thoại Phần Lan đã phát triển một chiếc phablet 6 inch (GDR3), và một chiếc máy tính bảng, dự kiến ra mắt trong tháng 11.

Trên thực tế, đã từng có những tin đồn hồi năm ngoái về một thiết bị Nokia chạy Windows RT sẽ ra mắt vào đầu năm nay, nhưng trước doanh số ảm đạm của Windows RT so với Windows 8, Nokia đã từ bỏ ý định đó.

Tiến Tùng

Chủ đề khác