VnReview
Hà Nội

4 mẫu LG Optimus sẽ được cập nhật Android 4.0

LG đã thông báo rằng phiên bản Android 4.0 mới nhất sẽ được cập nhật cho một số smartphone của hãng trong tương lai gần.

Theo trang tin Pocketnow, LG đã xác nhận qua Facebook rằng phiên bản Android 4.0 mới nhất, còn gọi là Ice Cream Sandwich, sẽ được cập nhật cho các smartphone:; Optimus 2X, Optimus Black, Optimus 3D và Optimus LTE.

Thời gian cụ thể cho việc cập nhật sẽ được công bố trên trang Facebook của LG vào tháng 12. LG cũng cho biết hãng này đang đánh giá khả năng cập nhật Ice Cream Sandwich cho các smartphone cấp thấp hơn.

Nhiều nhà sản xuất điện thoại khác đã thông báo kế hoạch "lên đời" Android 4.0 cho các smartphone của họ. Sony Ericsson khẳng định những người đang sở hữu các smartphone dòng Experia bán ra trong năm 2011 sẽ được cập nhật Android 4.0. Theo trang Facebook của Sony Ericsson Italia, toàn bộ dòng Experia sẽ được cập nhật Android 4.0 vào đầu năm 2012, có thể là vào tháng Ba.

Cũng trên trang Facebook, HTC cho biết hãng này đã có kế hoạch cập nhật Ice Cream Sandwich cho 7 smartphone gồm: EVO 3D, EVO Design 4G, Sensation XE, Sensation XL, Sensation cùng với hai mẫu vừa ra mắt là Rezound và Amaze 4G. Thời điểm ra mắt bản cập nhật được phỏng đoán là vào đầu năm 2012.

Samsung hiện mới chỉ xác nhận nâng cấp Android 4.0 cho một mẫu smartphone duy nhất là Galaxy S II nhưng chưa tiết lộ thời điểm công bố bản cập nhật.

Duy An

 

 

 

Chủ đề khác