VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh bộ ba Motorola Droid mới: Mini, Ultra và MAXX

@evleaks những ngày gần đây có vẻ khá bận rộn với các sản phẩm mới của Motorola. Sau một loạt ảnh rò rỉ của chiếc DROID Ultra, một hình ảnh chụp mặt trước của "gia đình" DROID Ultra, DROID MAXX và cái tên bí ẩn cuối cùng DROID Mini đã bị lộ.

580x361

Gia đình Motorola DROID gồm DROID Mini, DROID Ultra và DROID MAXX (từ trái qua)

Bức ảnh cho thấy thiết kế đặc trưng của loạt điện thoại Motorola DROID năm 2013. Về mặt thiết kế, cả ba máy đều có lớp vỏ (cũng có thể chỉ là mặt sau) làm bằng sợi Kevlar để gia tăng độ bền, tương tự như những chiếc Droid RAZR hiện nay. Hãng cũng quyết định sử dụng ba phím điều hướng điện dung thay vì phím ảo trên màn hình cho những chiếc DROID mới này.

Rõ ràng, kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm RAZR / DROID của Motorola cho năm 2013 bao gồm cả một chiếc điện thoại mini, mà nhiều khả năng sẽ là sản phẩm thay thế bộ đôi RAZR i chạy chip Intel và RAZR M chạy chip Snapdragon. Ngoài ra, DROID MAXX sẽ là một phiên bản với pin dung lượng lớn hơn của chiếc Ultra. Những chiếc RAZR MAXX hiên tại đã có pin "khủng" là 3300mAh, và pin của chiếc DROID MAXX 2013 chắc chắn sẽ vượt trên con số đó.

Trong khi đó, một thông tin bị rò rỉ cho biết Motorola DROID Ultra được quảng cáo là có thể hoạt động kéo dài hai ngày mà không cần sạc lại. Ngoài ra còn có một thông tin gợi ý máy cũng sẽ được cài sẵn phần mềm điều khiển bằng giọng nói tiên tiến, nhưng đó nhiều khả năng chỉ là một phần của bản cập nhật sắp tới từ Google, chứ không phải là một tính năng phần mềm mới do Motorola tạo ra.

Mặc dù đã lộ diện trong hình nhưng chiếc DROID Mini hiện vẫn còn khá bí ẩn và hầu như không có thông tin nào về các thông số của nó.

Tiến Tùng

Chủ đề khác