VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu màn hình 5.2 inch Full HD mỏng nhất thế giới

LG ngày hôm nay (11/7) đã giới thiệu tấm màn hình 5.2 độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) dùng cho smartphone mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ có 2.2mm, viền dày 2.3mm. Màn hình này hứa hẹn smartphone trong thời gian tới sẽ nhẹ hơn, gọn gàng hơn và dễ cầm hơn.

600x417

Màn hình Full HD mỏng nhất thế giới cho điện thoại thông minh của LG

Theo LG, chìa khóa thực sự khiến màn hình mới này của hãng trở nên siêu mỏng là giải pháp OGS cải tiến (Advanced One-Glass-Solution). OGS được hiểu đơn giản là giải pháp nhúng lớp cảm ứng của màn hình trực tiếp lên tấm kính bảo vệ của điện thoại. Màn hình cảm ứng của điện thoại có 3 lớp: kính bảo vệ, lớp cảm ứng và tấm LCD. Ở các màn hình cảm ứng thế hệ cũ, ba lớp này là những tấm độc lập và được gắn với nhau bằng lớp keo quang học.;

LG cho biết giải pháp OGS cải tiến giúp cho màn hình của hãng giảm được 30% độ dày. 

Màn hình mới của LG có độ sáng tối đa 535 nit, là màn hình LCD độ phân giải Full-HD có độ sáng cao nhất hiện nay. Các ưu điểm khác của màn hình này được LG quảng cáo là có độ tương phản cao, dễ đọc ngay cả khi xem ngoài trời nắng.

Chiếc LG G2 chắc chắn sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị màn hình mới này của LG. Theo các thông tn rò rỉ, LG G2 sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full-HD có viền màn hình rất mỏng.

Hình ảnh chiếc LG G2 rò rỉ có viền màn hình rất mỏng

Tiến Tùng

Chủ đề khác