VnReview
Hà Nội

Trên tay HTC Desire 600 hai sim

Trong khi có rất nhiều điện thoại di động hai sim trên thị trường, HTC Desire 600 hai sim khá khác biệt so với những chiếc smartphone khác.

Trước tiên, HTC đã không chọn những thông số kỹ thuật thấp. Thay vào đó, chiếc điện thoại trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz làm cho nó rất nhạy và mượt.

Ưu điểm;          

Bên cạnh việc có một bộ xử lý lõi tứ, chiếc Desire 600 có một màn hình qHD 4,5-inch. Trong khi nó không có độ phân giải sắc nét hoặc màn hình lớn như các mẫu khác của công ty, giá của nó tốt hơn nhiều so với những chiếc điện thoại hai sim khác.

Hai khe cắm thẻ SIM nằm dưới nắp máy.

Chiếc Desire 600 chạy giao diện Sense 5, mặc dù nó vẫn trên hệ điều hành Android 4.1. Chiếc điện thoại này cũng sẽ có BoomSound (loa được đặt ở mặt trước), đem lại cho bạn âm thanh tốt hơn và bạn sẽ không cần phải khum tay phía sau chiếc smartphone để hướng âm thanh đến tai của bạn. Chúng ta cũng thấy trên thiết bị này một máy ảnh 8 megapixel, mặc dù nó không phải là một phiên bản UltraPixel như trên chiếc HTC One hàng đầu.

Loa phía trước làm cho âm thanh tốt hơn?

Tính năng hai sim của điện thoại cho phép cả hai sim hoạt động cùng một lúc, và bạn có thể chuyển đổi giữa các cuộc gọi mà không cần phải ngắt kết nối.

Nhược điểm

Trong khi Desire 600 có thiết kế đẹp, chúng tôi không nghĩ rằng tốt như những chiếc điện thoại HTC khác. Mép vỏ bằng nhựa màu bạc mờ của mẫu màu trắng trông khá thô và có vẻ không ăn nhập với phần vỏ bóng phía sau.

Với hai thẻ SIM hoạt động, mức tiêu thụ điện năng có thể bị ảnh hưởng như những chiếc điện thoại hai sim có hai sóng hoạt động cùng một lúc. Như vậy, pin 1.860 mAh của chiếc điện thoại có thể là quá nhỏ đối với những người sử dụng nhiều. May mắn thay, HTC đã tạo ra pin có thể tháo rời, do đó, bạn luôn luôn có thể thay thế một cách dễ dàng.

Màu sắc của pin có thể thay thế 1.860 mAh phù hợp với phần trong của chiếc điện thoại này.

(Ảnh: Aloysius Low / CNET Asia)

Triển vọng

Với mức giá 498 USD (khoảng 10 triệu đồng), HTC Desire 600 hai SIM là chiếc điện thoại cao cấp đối với những người cần khả năng hai sim của nó. Với thông số kỹ thuật thông minh, chiếc smartphone đủ khả năng để phục vụ như một thiết bị cơ bản. Có mặt trên thị trường vào ngày 13/7 tại Singapore, chiếc điện thoại có vẻ có khả năng thu hút một lượng khán giả hạn chế, chẳng hạn như những người hay đi du lịch hoặc những người đòi hỏi hai sóng điện thoại khác nhau để phục vụ cho công việc và cuộc sống cá nhân.

Trang Bùi

Theo Cnet

Chủ đề khác