VnReview
Hà Nội

Tin đồn Sony đang phát triển Honami "Mini" cấu hình mạnh

Sản phẩm này được cho là nhằm trực tiếp vào iPhone 5S. Trái với Galaxy S4 Mini hay HTC One Mini tầm trung, Honami "Mini" vẫn sở hữu cấu hình cực khủng so với các thiết bị có cùng kích thước màn hình khác.

Trang công nghệ Android Authority cho biết Honami "Mini" chỉ là cái tên được dùng để miêu tả thiết bị này chứ không phải tên cuối cùng của máy. Đàn anh Honami sẽ là smartphone cao cấp nhất của Sony và dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA 2013 diễn ra từ ngày 4/9 tại thủ đô Berlin, Đức. Những thông tin bị lộ cho thấy Honami sẽ là con quái vật mới của làng smartphone với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800, camera 20MP, RAM 2GB, pin 3.000mAh và màn hình 5 inch Full HD.

Nguồn tin cho biết Honami "Mini" sẽ là thiết bị dành cho những người mong muốn có điện thoại nhỏ gọn nhưng cấu hình cao cấp chứ không phải những chiếc "Mini" tầm trung như của HTC hay Samsung. Honami "Mini" của Sony sẽ có màn hình kích thước 4 – 4,3 inch và đi cùng vi xử lý Snapdragon 800 mạnh mẽ. Camera của Honami "Mini" có thể có độ phân giải không "khủng" như đàn anh song cho chất lượng ảnh "gần tương đương".

Nếu thực sự có một thiết bị như Honami "Mini", máy sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5S/6 và tất nhiên cả với các smartphone Mini chạy Android khác. iPhone 5S được cho là sẽ có màn hình 4 inch giống như người tiền nhiệm bởi Apple cảm thấy chưa cần thiết phải tiếp tục tăng kích thước thêm một lần nữa – ít nhất đó là những gì các tin đồn gần đây cho thấy.

Tin đồn về chiếc Honami "Mini" này tỏ ra rất có lý, tuy vậy chúng ta vẫn phải chờ đến khi Sony chính thức xác nhận.

Việt Dũng

Chủ đề khác