VnReview
Hà Nội

HTC ngầm xác nhận One Mini

Mỗi ngày qua lại có thêm nhiều thông tin và hình ảnh về chiếc HTC One Mini – phiên bản thu nhỏ của chiếc HTC One đình đám – lộ diện. Mới đây, chính hãng smartphone Đài Loan đã tự tay xác nhận đứa con mới nhất của mình, dù theo một cách không thực sự rõ ràng.

HTC One Mini không còn là một thiết bị bí mật bởi trong một vài tuần gần đây, liên tiếp thông tin về cấu hình và hình ảnh của máy đã bị lộ ra cho giới công nghệ. Theo đó, HTC One Mini có ngoại hình giống HTC One và có kích thước nhỏ hơn – đúng như tên gọi của nó gợi ý. Máy được trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải 720p, vi xử lý lõi kép, camera Ultrapixel. One Mini sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.2 với giao diện Sense 5 đặc trưng.

HTC One Mini (bên trái) cạnh đàn anh HTC One

Dù những thông tin trên đều xuất phát từ nguồn không chính thức, ít nhất mới đây HTC cũng đã xác nhận sự tồn tại của One Mini thông qua một bài blog với một đoạn nội dung như sau:

"Chiếc HTC One, ở rất nhiều khía cạnh, là một chiếc smartphone đỉnh cao. Thiết kế kim loại tuyệt đẹp, phần cứng mạnh mẽ và trải nghiệm người dùng sáng tạo – tất cả đều có trong một cỗ máy hấp dẫn, tạo nên một cú hit với cả giới phê bình cũng như người tiêu dùng. Thành công này tạo động lực cho chúng tôi tiếp tục đem trải nghiệm One đến với nhiều khách hàng nhất có thể.

Với tinh thần đó, hãy cùng nhìn lại những thứ nhỏ bé nhưng tạo nên ấn tượng lớn.

Bạn có thể nghĩ thêm thứ gì như vậy không?"

Đoạn blog không hề nhắc đến tên của HTC One Mini nhưng nếu chăm chỉ theo dõi tin tức smartphone, chắc hẳn không khó để bạn nhận ra nhân vật được nhắc đến là ai. Đi cùng bài blog là một tấm ảnh infographic giới thiệu những thứ có kích thước nhỏ bé nhưng lại sở hữu sức mạnh đáng nể.

Trang công nghệ Gotta Be Mobile cho biết HTC One Mini sẽ ra mắt trong tháng 8, vì vậy cũng dễ hiểu khi thấy HTC tiến hành những bước chuẩn bị đầu tiên cho buổi giới thiệu. Và mặc dù có vẻ như HTC đang muốn chơi trò đoán vật với khách hàng, có lẽ ai cũng đã biết hãng đang giấu thứ gì trong tay.

Việt Dũng

Chủ đề khác