VnReview
Hà Nội

Smartphone HP dùng Snapdragon 800, camera 14.5 MP

Đây là một chiếc smartphone Android và sở hữu cấu hình tương đối mạnh với vi xử lý Snapdragon 800 và camera 14.5MP

Cách đây không lâu chính Giám đốc cấp cao của HP tại châu Á Thái Bình Dương đã khẳng định hãng sẽ có một chiếc smartphone HP mới được ra đời nhằm giúp hãng thâm nhập trở lại thị trường quan trọng này. Nguồn tin mới nhất từ trang công nghệ PhoneArena cho thấy có vẻ như ngày trở lại của thiết bị quan trọng trên đang đến gần.

Bức ảnh chụp màn hình bị lộ cho thấy chiếc HP Brave đang sử dụng ứng dụng benchmark Antutu và hé lộ một vài yếu tố thông số kĩ thuật cơ bản. Theo đó smartphone của HP sẽ sử dụng màn hình 4,5 inch độ phân giải 900 x 1600 pixel. Hiệu năng xử lý được đáp ứng bởi bộ SoC Qualcomm Snapdragon 800 vốn bao gồm nhân đồ họa Adreno 330, đi cùng với RAM 2GB. Ngoài ra, chiếc Brave còn được trang bị camera chính 14.5MP cùng một camera phụ phía trước 5MP.

hp brave antutu

Về phần mềm, máy chạy trên hệ điều hành Android 4.2 mới nhất hiện nay song vào thời điểm máy ra mắt có lẽ Android 4.3 đã được giới thiệu. Hơn nữa chúng ta có thể thấy khả năng cao Brave sẽ không có bất cứ phím cứng nào ở mặt trước mà thay vào đó sử dụng các phím mềm được hiển thị trên màn hình, giống như các thiết bị dòng Nexus.

Dựa vào thông tin về cấu hình trên, có thể khẳng định HP Brave sẽ cạnh tranh ở phân khúc smartphone cao cấp.

Việt Dũng

Chủ đề khác