VnReview
Hà Nội

Verizon xác nhận ra mắt DROID Mini, DROID Ultra và DROID MAXX ngày 23/7

Verizon đã bắt đầu gửi đi các thư mời cho một sự kiện báo chí sẽ được tổ chức tại thành phố New York vào ngày 23/7 tới đây. Lời mời thậm chí còn tiết lộ rằng Verizon sẽ "ra mắt thế hệ tiếp theo của một trong những dòng thiết phổ biến nhất [của hãng] bao gồm cả một gia đình các thiết bị mới". Đó chỉ có thể là dòng DROID của Motorola.

600x373

Trang tin Phonearena xác nhận việc Motorola đang làm việc trên một tập mới của các thiết bị DROID mới bao gồm DROID Ultra, DROID MAXX và DROID Mini. Và rằng Moto X sẽ không được phát hành dưới thương hiệu DROID. Vì vậy, nhiều khả năng chúng ta sẽ được diện kiến "gia đình" ba thiết bị DROID mới vào thứ Ba tuần tới (23/7), và theo Phonearena thì sự ra mắt đó cũng sẽ đánh dấu sự kết thúc của DROID RAZR HD, RAZR MAXX HD và RAZR M.

Điều đó cũng có nghĩa rằng Motorola sẽ ra mắt dòng DROID mới trước khi ra mắt thiết bị hàng đầu là Moto X, trừ khi Google và Motorola tổ chức một sự kiện bất ngờ trước thứ ba tuần sau. Mặc dù đã gần ngày ra mắt nhưng những thông tin về ba thiết bị DROID mới cho đến nay lại rất ít, chỉ có thông tin rằng cả ba thiết bị sẽ có thiết kế với vỏ Kevlar tăng độ bền và DROID Ultra và MAXX sẽ sở hữu màn hình 4.7 HD, trong khi DROID Mini dự kiến sẽ có một màn hình 4.3 inch.

Tiến Tùng

Chủ đề khác