VnReview
Hà Nội

Huawei chính thức giới thiệu Mediapad 7 Youth

Sau Mediapad 7 VogueMediapad 7 Lite, Huawei tiếp tục bổ sung thêm một thành viên mới vào gia đình máy tính bảng 7 inch của hãng. Sản phẩm mới nhất có tên Mediapad 7 Youth và có khả năng gọi điện, nhắn tin.

Huawei Mediapad 7 Youth sở hữu thân nhôm liền khối mỏng 9,9 mm và có trọng lượng 350g. So với Google Nexus 7, Huawei Mediapad 7 Youth mỏng hơn nhưng lại nặng hơn.

huawei mediapad 7 youth

Như tên gọi gợi ý, máy có màn hình 7 inch cảm ứng đa điểm, chưa rõ độ phân giải nhưng có khả năng xem phim Full HD 1080p. Ngoài ra, Huawei cũng chưa công bố chi tiết về bộ nhớ trong, RAM, mà mới chỉ cho biết vi xử lý được trang bị là loại lõi kép tốc độ 1.6GHz. Mediapad 7 Youth chạy trên hệ điều hành Android 4.1 với giao diện Emotion đặc trưng của Huawei. Người dùng có thể tạm hài lòng với pin 4.100mAh của thiết bị này, hứa hẹn sẽ cho phép thời gian chờ sau mỗi lần sạc đầy lên tới 2 tuần. Các phương thức kết nối gồm có HSPA+ tốc độ tối đa 21Mbps và WiFi. Bức ảnh được công bố bởi Huawei còn cho thấy máy có 2 camera phía trước và phía sau nhưng chưa rõ độ phân giải.

Trong thông cáo báo chí của mình, Huawei cho biết Media 7 Youth sẽ có mặt tại các thị trường châu Âu, Trung Quốc, Trung Đông, Châu Á-Thái Bình Dương và Nga bắt đầu từ quý III năm nay. Dự kiến đây sẽ là một thiết bị giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp với ASUS Fonepad vốn cũng có khả năng liên lạc giống như một smartphone. Ngoài ra, Mediapad 7 Youth còn phải cạnh tranh với một đối thủ rất đáng gờm nữa là Galaxy Tab 3 7.0 của gã khổng lồ Samsung.

Việt Dũng

Chủ đề khác