VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh mô hình Oppo Find 5 chạy Windows Phone

Năm ngoái, có thông tin cho rằng hãng;điện thoại Oppo của Trung Quốc sẽ tham gia nền tảng Windows Phone và sẽ ra mắt sản phẩm trong năm 2013. Dường như kế hoạch đó của Oppo sắp thành hiện thực.

Theo trang tin công nghệ WMPoweruser đưa tin, giám đốc tiếp thị của Oppo là Li Ming vừa đăng các hình ảnh mô hình chiếc Oppo Find 5 chạy hệ điều hành Windows Phone trên mạng xã hội Sina Weibo, dịch vụ blog tương tự như Twitter nổi tiếng ở Trung Quốc.

558x247

Các hình ảnh trên chỉ là ảnh mô hình chứ không phải ảnh chụp thiết bị thật, tuy vậy nó cho thấy có thể Oppo đang quan tâm đến Windows Phone và nhiều khả năng thời điểm ra mắt điện thoại Windows Phone của nhà sản xuất này sắp diễn ra. 

Theo Li Ming, phần mềm bên trong chiếc Oppo Find 5 là phiên bản Windows Phone mới GDR3 hỗ trợ màn hình độ phân giải Full-HD. Như vậy, rất có thể Oppo đang chờ đợi Microsoft hoàn thiện bản cập nhật Windows Phone 8 GDR3 để phát hành các thiết bị Windows Phone mới của hãng với màn hình Full-HD.

Hiện có 4 nhà sản xuất tham gia phát triển điện thoại Windows Phone là Nokia, HTC, Samsung và Huawei, trong đó Nokia là nhà sản xuất tiên phong và nhận được nhiều hỗ trợ của Microsoft nhất.

Tiến Tùng

Chủ đề khác