VnReview
Hà Nội

Lộ bản vẽ, cấu hình và điểm benchmark của Samsung Galaxy Note 3

Một vài bản vẽ của Samsung Galaxy Note 3 được cho là có nguồn gốc từ sách hướng dẫn sử dụng đã được tung lên mạng Internet. Ngoài ra, còn có cả một vài thông số kĩ thuật cơ bản và điểm số đo hiệu nawg (benchmark) trên phần mềm Antutu của máy xuất hiện.

Samsung sm n900 user manual

Theo bức ảnh được gửi tới trang công nghệ SimonRadar của Hà Lan, Galaxy Note 3 được cho là sẽ có mã hiệu SM-N900 và sở hữu cấu hình như sau:

- Màn hình Super AMOLED 5.7 inch

- Vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2.3GHz hoặc Exynos 5 Octa lõi tám

- Camera 13MP, quay video 1080p và đèn flash xenon

- Bluetooth 4.0

- USB, hỗ trợ USB On-the-Go

- WiFi 802.11 a/b/g/n

- Android Jelly Bean chưa rõ số hiệu phiên bản

Nếu những bản vẽ này là thật, Galaxy Note 3 còn có cả phím chụp ảnh chuyên biệt. Một số nguồn tin trước đây cũng cho biết máy còn được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học. Ngoài ra, thiết bị có mặt trên những bản vẽ mới bị lộ gần như không khác Galaxy S4 là mấy về mặt thiết kế nói chung.

Samsung sm n900 user manual

Trang công nghệ Android Spin mới đây cũng tìm thấy kết quả đo hiệu năng (benchmark) trên phần mềm Antutu của SM-N900. Theo như bức ảnh chụp màn hình, SM-N900 được trang bị vi xử lý tốc độ 1.9GHz, có thể là Exynos 5 Octa, chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 và ghi được 33.082 điểm.

Samsung sm n900 benchmark antutu

Trong khi đó một thiết bị khác có mã hiệu GT-N7200, cũng được cho là Galaxy Note 3 từng ghi được 28.000 điểm benchmark Antutu. Cỗ máy này sử dụng vi xử lý tốc độ 1.6GHz và phiên bản phần mềm là Android 4.3.

Tất nhiên, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức thông tin bị rò rỉ và chưa được xác nhận. Vì vậy bạn đọc cũng không nên đặt 100% tin tưởng và kì vọng vào Galaxy Note 3 theo những nguồn tin này.

Việt Dũng

Chủ đề khác