VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình HTC One Mini

Hôm nay (18/7), nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC chính thức giới thiệu chiếc HTC One Mini kế thừa thiết kế nhôm nguyên khối và một số tính năng thú vị của chiếc HTC One.

HTC One Mini có màn hình 4.3 inch độ phân giải HD 720p và đạt mật độ điểm ảnh khá cao, 341 ppi. Màn hình của máy sử dụng công nghệ Super LCD2 và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3 của hãng Corning.

Bên trong của HTC One Mini là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi kép 1.4GHz, nhân đồ họa Adreno 305 và 1GB RAM. Bộ nhớ trong của máy là 16GB và khá buồn là không có khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng thêm dung lượng.

Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean cùng với giao diện HTC Sense 5. Tính năng BlinkFeed và công nghệ Beats Audio cũng có mặt.

Phía sau của HTC One Mini có camera UltraPixel 4MP như trên HTC One. Khác biệt duy nhất của camera UltraPixel trên One Mini là thiếu tính năng ổn định hình ảnh quang học. Camera này có cảm biến BSI kích cỡ 1/3 inch, bộ xử lý hình ảnh ImageChip 2, khả năng quay phim 1080p ở chế độ HDR và cả tính năng HTC Zoe. Camera phía trước có độ phân giải 1.6MP, cũng có cảm biến BSI và có thể quay phim 720p.

HTC One Mini hỗ trợ các kết nối LTE, Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, DLNA và GPS + GLONASS. Máy có trọng lượng khá nhẹ, 122g và viên pin dung lượng 1800 mAh.

Sản phẩm có hai lựa chọn màu đen và bạc, dự kiến được bán ra một số thị trường từ tháng Tám với giá 449 euro (khoảng 12,5 triệu đồng). Thời điểm ra mắt đồng loạt trên toàn cầu là từ tháng Chín.

Chủ đề khác