VnReview
Hà Nội

LG dự kiến sẽ bán được 10 triệu chiếc G2

LG hôm nay (18/7) đã chính thức xác nhận LG G2 sẽ là tên của chiếc smartphone cấp sắp ra mắt. LG sẽ loại bỏ cái tên;Optimus ra khỏi các thiết bị cao cấp của hãng và kể từ chiếc LG G2 trở đi, các smartphone cao cấp của LG sẽ thuộc dòng "G".

Như vậy LG cũng đã chính thức xác nhận sự tồn tại của chiếc G2 đầu bảng sắp ra mắt với tư cách là người kế nhiệm chiếc Optimus G. Máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 hiện đại nhất hiện nay của hãng Qualcomm. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng kết nối LTE-A siêu nhanh tại các thị trường được hỗ trợ, cho tốc độ tải về lên tới 150Mbps trên lý thuyết.

Ảnh rò rỉ của chiếc LG G2

"Tầm nhìn của chúng tôi là tạo nên dòng G xuất sắc của LG, nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng. Chiếc G2 sẽ thừa hưởng danh tiếng tuyệt vời từ các sản phẩm trước đây thuộc dòng G", tiến sĩ Jong-seok Park, chủ tịch kiêm CEO của LG chia sẻ.

Chiếc LG G2 trước đây được rò rỉ với tên gọi là Optimus G2. Máy sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full-HD với viền màn hình rất mỏng, RAM 2GB, camera chính 13MP và hệ điều hành Android 4.2. Theo kế hoạch, chiếc G2 sẽ được ra mắt tại thành phố New York, Mỹ vào ngày 7/8 tới đây.

Theo trang tin Hàn Quốc Etnews, LG dự kiến sẽ bán được 10 triệu chiếc G2. Đây không phải là mục tham vọng giống như Samsung đặt ra với chiếc Galaxy S4 nhưng đối với LG thì đó là kết quả không tệ. Có thể phỏng đoán sự xuất hiện của LG G2 sẽ khiến cho thị trường trở nên cạnh tranh hơn, thúc đẩy các nhà sản xuất sáng tạo mạnh mẽ hơn.

Chưa đầy một tháng nữa, sự kiện họp báo ra mắt LG G2 của LG sẽ diễn ra ở New York (Mỹ), khi đó chúng ta sẽ được chứng kiến chiếc điện thoại cao cấp của hãng điện thoại Hàn Quốc. Tuy vậy, những người quan tâm cách đây vài ngày đã được thấy một loạt hình ảnh và video trên tay chiếc LG G2 dành cho nhà mạng Spint của Mỹ.

Việt Dũng

Chủ đề khác