VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thông số Nexus 7 II: Android 4.3 và sạc không dây

Gần đây, chúng ta được xem các hình ảnh rò rỉ và thậm chí cả đoạn video clip "trên tay" máy tính bảng được cho là Nexus 7 thế hệ thứ hai dự kiến ra mắt vào ngày 24/7 tới cùng với Android 4.3. Vừa mới đây, những thông tin rò rỉ mới đã tiết lộ thông số kỹ thuật của Nexus 7 phiên bản hai.

Theo trang tin công nghệ GSMarena, đúng như mong đợi, Nexus 7 thế hệ hai sẽ có màn hình 7 inch độ phân giải Full-HD, vi xử lý lõi tứ tốc độ xung nhịp 1.5 GHz, camera sau 5 megapixel và camera trước 1.2 megapixel. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, phiên bản Android mới nhất vào thời điểm Nexus 7 thế hệ mới ra mắt.

Ngoài ra, mẫu máy tính bảng 7 inch mới của Google sẽ có cổng xuất video 1080p lên TV và sẽ hỗ trợ sạc không dây. Theo thông tin rò rỉ trước đó, giá của Nexus 7 2 sẽ là 299 USD cho bản 16GB và 269 USD cho bản 32GB.

Dự đoán Google sẽ chính thức công bố Nexus 7 mới nhất trong sự kiện sắp tới ngày 24/7 tại San Francisco của Mỹ cùng với phiên bản Android 4.3. Chúng ta hãy chờ và đón xem tất cả những tin rò rỉ trên có xác thực không và sẽ còn có thêm những gì mới nữa.

Hoàng Lan

Chủ đề khác