VnReview
Hà Nội

Moto X sẽ có màn hình 4.5 inch, nắp lưng vật liệu sợi Kevlar

Motorola sẽ chính thức vén màn chiếc Moto X rất được mong đợi vào ngày 1/8 tới đây. Tuy vậy trang công nghệ The Verge đã nắm được trong tay một vài thông số kĩ thuật cơ bản của máy.

Nguồn tin của The Verge có cơ hội tiếp xúc với phiên bản CDMA của Moto X cho biết máy được trang bị màn hình 4.5 inch, vi xử lý lõi kép Snapdragon MSM8960T tốc độ 1.7GHz, RAM 2GB và nắp lưng có thể tháo rời sử dụng vật liệu sợi Kevlar quen thuộc trên các điện thoại Motorola. Ngoài ra Motorola quyết định sẽ sử dụng pin 1.500mAh theo như phần mềm thông báo. Nếu chưa tính cả hệ điều hành được tối ưu thì con số này khá ít ỏi đối với một chiếc smartphone Android.

Về hệ điều hành Android có trên Moto X, đây là phiên bản 4.2.2 bởi Android 4.3 vẫn chưa chính thức được phát hành. Nhìn chung Moto X chạy trên giao diện gần giống với Android nguyên bản nhưng được thêm một số tính năng. Máy sẽ liên tục lắng nghe người dùng để lắng nghe các câu lệnh theo sau cụm từ "OK Google Now", tuy nhiên tính năng này phải được kích hoạt trước trong mục cài đặt. Ngoài ra theo thời gian, khả năng "hiểu" giọng nói người dùng sẽ được cải thiện.

Tính năng lắc tay để khởi động camera như trong đoạn video quảng cáo bị lộ cũng có mặt, kèm theo một chế độ có tên gọi "Auto HDR". Hơn nữa, giống như Samsung Galaxy S4, Moto X cũng có khả năng phát rung mỗi khi người dùng cầm máy lên để thông báo cho họ biết có tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ.

Việt Dũng

Chủ đề khác