VnReview
Hà Nội

Sẽ có phiên bản quốc tế của Galaxy S4 LTE-A?

Có vẻ Samsung vẫn cảm thấy từng ấy phiên bản của Galaxy S4 có mặt trên thị trường vẫn là chưa đủ. Kết quả benchmark mới nhất cho thấy nhiều khả năng sẽ còn có một phiên bản quốc tế của chiếc S4 LTE-A sử dụng vi xử lý Snapdragon 800.

Nguồn tin đến từ trang công nghệ All About Samsung chuyên về các sản phẩm của hãng điện tử Hàn Quốc. Theo đó thiết bị mới sẽ sử dụng chipset Qualcomm MSM8974 (được biết đến nhiều hơn với tên Snapdragon 800). Ngoài ra, sự có mặt của nhân đồ họa Adreno 330 càng đảm bảo độ chính xác của phiên bản Galaxy S4 mới này.

gt i9506 international Samsung Galaxy S4 LTE-a

Theo trang công nghệ Pocket-lint, GT-I9506, mã hiệu của chiếc smartphone mới, đang được thử nghiệm tại Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Anh. Hiện chưa rõ liệu còn có thị trường nào khác sẽ đón nhận phiên bản LTE-A quốc tế này.

gt i9506 international Samsung Galaxy S4 LTE-a

Sự kiện gần nhất mà tại đó Samsung có thể trình làng GT-I9506 là triển lãm IFA diễn ra tại Đức vào tháng 9 này. Tất nhiên mọi thứ vẫn chưa được xác nhận vì thế luôn có khả năng chúng chỉ dừng lại ở mức tin đồn và một vài kết quả benchmark.

Dù vậy, có lẽ những khách hàng đang để mắt tới Galaxy S4 nên chờ thêm một thời gian để tăng thêm sự lựa chọn cho mình.

Việt Dũng

Chủ đề khác