VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia 520, 521 không được cập nhật màn hình Nokia Glance Screen

Tính năng Nokia Glance Screen sẽ giúp các smartphone Lumia của Nokia luôn luôn hiển thị đồng hồ trên màn hình, ngay cả khi tắt nguồn. Nó là một phần trong bản cập nhật Nokia Lumia Amber. Nhưng thật đáng buồn hai smartphone Lumia bán chạy nhất của Nokia là Lumia 520 và 521 lại không được cập nhật tính năng này.

Nokia Lumia 520, 521 không được trang bị màn hình Nokia Glance Screen

Mức giá hấp dẫn của hai smartphone này đã giúp chúng đắt khách hơn. Trong một cuộc họp báo cáo kết quả tài chính quý II vừa diễn ra, CEO Stephen Elop của Nokia đã đề cập đến doanh số mạnh mẽ của Nokia Lumia 520 ở các thị trường như Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Thái Lan, Vương quốc Anh, Mỹ và Việt Nam.

Theo PhoneArena, Nokia giải thích rằng do "hạn chế phần cứng" nên Lumia 520 và 521 không thể trang bị tính năng Glance Screen. Do vậy PhoneArena có lời khuyên rất thú vị rằng bạn nên dùng số tiền tiết kiệm được từ việc mua một trong hai smartphone này với giá rẻ để mua thêm một chiếc đồng hồ.

Tới nay, chỉ có Lumia 925 là đã được cài đặt sẵn tính năng Glance Screen và nó cũng được cập nhật GDR 2 ngay khi xuất xưởng. Bên cạnh đồng hồ luôn hiển thị trên màn hình, Glance Screen còn cho phép bạn nhấp đúp vào màn hình để mở khóa và nó cũng hiển thị kèm một số thông báo nhất định.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác