VnReview
Hà Nội

Apple thử nghiệm màn hình cỡ lớn cho iPhone và iPad

Tờ Wall Street Journal;đưa tin Apple đang thử nghiệm màn hình cỡ lớn trên các mẫu iPhone và iPad. Theo đó kích thước lớn nhất của iPad là 13 inch còn iPhone cũng có màn hình lớn hơn so với 4 inch hiện nay.

iPhone bigger

Nguồn tin tiết lộ với báo Wall Street Journal cho biết Apple đã thực hiện công việc này trong một vài tháng nay. Nếu đây là sự thật thì có thể thông tin cho rằng Apple đang thử nghiệm iPhone màn hình 5.7 inch vào tháng trước là chính xác. Thậm chí hãng có thể sẽ cho ra mắt ít nhất là 2 mẫu iPhone màn hình lớn vào năm sau, với kích thước lần lượt là 4.7 và 5.7 inch. Các nhà quan sát cho rằng đây có thể là động thái của Apple nhằm kéo lại khách hàng đã bị thu hút bởi Galaxy S4 5 inch và Galaxy Note II 5.5 inch của Samsung.

Trong khi đó các nguồn tin khác đến từ châu Á còn cho rằng Apple đã trì hoãn ra mắt iPhone 5S để nâng cấp màn hình lên 4.3 inch thay vì 4 inch như hiện nay. Vì vậy, iPhone 5S dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay nhưng đã bị đẩy xuống cuối năm vì quyết định có phần bất ngờ của Apple.

Việt Dũng

Chủ đề khác