VnReview
Hà Nội

Canon dSLR 75 "chấm" đang được thử nghiệm

Thông tin mới nhất cho biết Canon đang phát triển một nguyên mẫu máy ảnh DSLR thuộc dòng chuyên nghiệp, có kích thước ngang bằng với EOS 1D X hiện tại nhưng sẽ được trang bị cảm biến ảnh độ phân giải lên tới 75MP.

580x386

Theo Slash Gear, đây là điều chưa từng xảy ra trên thị trường máy ảnh chuyên nghiệp dù trước đó Nokia đã làm cách mạng trên thị trường smartphone với 808 PureView cảm biến 41MP.

Theo một nguồn tin giấu tên, hiện mẫu máy ảnh này đang được các kỹ sư Canon thử nghiệm cũng như phát triển và có kích thước tương tự như 1D X. Không chỉ có cảm biến 75MP mà chiếc DSLR này được cho sẽ có một tỷ lệ khung hình cao hơn, màn hình độ phân giải cao, hiển thị hình ảnh nét và mịn hơn so với 1D X.

Nguồn tin này cho biết thêm Canon sẽ giới thiệu máy ảnh mới của họ vào cuối năm nay và bán ra vào đầu năm 2014. Tuy nhiên, vì vẫn đang trong thời gian thử nghiệm nên chưa thể chắc chắn 100% rằng nó sẽ phát hành ra thị trường.

Trước đây chúng ta cũng đã từng được nghe về mẫu máy ảnh EOS 1D S với cảm biến 47MP. Nhiều khả năng, chiếc máy đang được nhắc tới này chính là nó hoặc phiên bản cao cấp hơn với những thay đổi về cảm biến và các tính năng trang bị.

Tiến Tùng

Chủ đề khác