VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt bộ nâng cấp thông minh Evolution Kit tại Việt Nam

Mới đây, công ty Điện tử Samsung vừa cho ra mắt bộ nâng cấp thông minh Evolution Kit đầu tiên của hãng tại Việt Nam. Bộ Evolution Kit giúp cho các sản phẩm Smart TV cao cấp của Samsung bao gồm TV tương tác thông minh và TV UHD trở thành dòng TV có khả năng "tiến hóa" duy nhất trên thị trường.

Chỉ cần cài đặt bộ Evolution Kit, người tiêu dùng giờ đây có thể trải nghiệm các tính năng và công nghệ mới nhất mà không cần thiết phải mua một chiếc TV mới.

Bộ công cụ giúp cho các TV tương tác thông minh 2013 cập nhật những tính năng mới nhất và tốc độ xử lý của dòng TV tương tác thông minh 2013. Sau vài thao tác lắp và cài đặt đơn giản, người dùng có thể dễ dàng sử dụng những dịch vụ mới trên dòng TV thông minh 2013 như tìm kiếm nội dung giải trí với giao diện Smart Hub mới, hay có thể điêu khiển TV một cách tự nhiên, mượt mà. Ngoài ra, Evolution Kit còn nâng cấp phần cứng của TV tương tác thông minh 2012 từ bộ vi xử lý 2 nhân lên 4 nhân, giúp TV xử lý các tác vụ nhanh và nhạy hơn đáng kể.

Bộ công cụ Evolution Kit còn được ứng dụng cho cả dòng TV UHD cao cấp của Samsung, đại diện là Samsung UA85S9. Sau khi được lắp Evolution Kit, chiếc TV UHD sẽ được hỗ trợ khả năng tương thích không thời hạn cho các chuẩn UHD trong tương lai. Nhờ đó, người dùng sẽ thoải mái thưởng thức các nội dung UHD trong những năm tới mà không cần phải mua TV UHD mới.

Trong năm đầu tiên ra mắt, bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit của Samsung được thiết kế để tương thích với các dòng sản phẩm TV tương tác thông minh 2012, bao gồm ES7500 & ES8000 với các kích cỡ 46 inch, 55 inch và 65 inch, ES9000 75 inch và TV Plasma E8000 51 inch và 64 inch. Evolution Kit hiện có bán tại hệ thống Samsung Plaza và các cửa hàng điện máy trên toàn quốc với giá 5.990.000 đồng,

Minh Thành

Chủ đề khác