VnReview
Hà Nội

Nexus 10 chạy Android 5.0 sẽ ra mắt trong tương lai gần

Nexus 10 mới sẽ được công bố mùa thu năm nay? Theo Sundar Pichai, phó chủ tịch phụ trách phát triển Android, Chrome và kho ứng dụng Play Store của Google, chúng ta sẽ được thấy máy tính bảng này trong tương lai gần.

Sắp có Nexus 10 mới?

Sau sự kiện ra mắt Android 4.3 và Nexus 7 mới vào đêm hôm hôm qua (24/7) theo giờ Việt Nam, biên tập viên Amir Efrati của báo;Wall Street Journal, người thường đưa ra những tin tức uy tín về Google, đã tiết lộ rằng ông nhận được một số thông tin từ Sundar Pichai về tương lai của Nexus 10 và Google TV. Theo một bài đăng trên tài khoản Twitter của Efrati, Pichai cho biết những thiết bị Google TV mới sẽ sớm được ra mắt và chiếc Nexus 10 mới do Samsung sản xuất cũng sẽ được công bố trong tương lai gần.

Sắp có Nexus 10 mới?

Vào mùa thu năm nay, cụ thể là tháng 10, là thời điểm mà chúng ta mong sẽ thấy sự xuất hiện của smartphone Nexus mới cùng với Android 5.0 hay còn được biết đến với tên gọi Key Lime Pie. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để ra mắt Nexus 10 mới và một phiên bản Android mới cùng với nó. Nexus 10 hiện tại được ra mắt trong tháng 11/2012, vì vậy nếu Nexus 10 mới ra mắt vào tháng 10 sẽ tạo ra một chu kỳ phát hành hàng năm cho tablet này.

Theo trang tin công nghệ AndroidAndMe, Nexus 10 không được thành công như Nexus 7 và với việc Nexus 7 mới sở hữu màn hình full HD, Nexus 10 sẽ tiếp tục khó bán. Nếu Nexus 10 mới thực sự tồn tại chúng ta sẽ sớm biết thông tin chi tiết về nó trong thời gian sắp tới.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác