VnReview
Hà Nội

HTC và Samsung "xem xét" cập nhật Android 4.3

Giống như mỗi dịp khác khi Google tung ra một phiên bản Android mới, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là liệu smartphone của bạn có cơ hội được nâng cấp. HTC và Samsung đều đã đưa ra bình luận về kế hoạch cập nhật thiết bị của mình lên Android 4.3 xong câu trả lời sẽ không khiến bạn hài lòng.

Theo trang công nghệ TechRadar, cả 2 công ty đều cho biết họ đang "xem xét" Android 4.3 và sẽ đưa ra kế hoạch nâng cấp trong tương lai xong không thể đưa ra bất cứ danh sách nào về các thiết bị may mắn sẽ được cập nhật. Thậm chí Samsung và HTC còn không thể trả lời câu hỏi liệu khách hàng Galaxy S4 Google Edition và HTC One Google Edition có được nâng cấp hay không – một câu hỏi đã được Google trả lời là "trong tương lai gần".

HTC One Google Edition Galaxy S4 Samsung

Trưởng bộ phận truyền thông online của HTC cho biết: "Chúng tôi đang xem xét Android 4.3 để đánh giá kế hoạch nâng cấp". Trong khi đó Samsung Anh cũng đưa ra phát biểu tương tự: "Samsung UK sẽ xác nhận kế hoạch nâng cấp Android 4.3 cho một số thiết bị Galaxy nhất định trong một vài tháng tới".

Cả 2 công ty đều bỏ ngỏ khả năng nâng cấp cho 2 thiết bị đầu bảng là HTC One và Galaxy S4. Đáng nhẽ Samsung và HTC đã phải chuẩn bị cho mình một kế hoạch cụ thể hơn để thông báo cho khách hàng bởi cả 2 đều hợp tác với Google để tham gia phát triển các thiết bị Google Edition.

Việt Dũng

Chủ đề khác