VnReview
Hà Nội

Lộ diện LG G2 màu xám, xanh dương, đỏ và hồng

Chiếc G2 hàng đầu sắp ra mắt của LG lại xuất hiện một lần nữa, nhưng thay vì màu đen tuyền như những lần trước, lần này G2 xuất hiện thêm với các màu sắc sinh động bao gồm màu xanh dương, màu đỏ, màu hồng và màu xám.

Theo trang tin Phonearena, chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ khá nhiều trong vài tuần qua và bây giờ gần như tất cả mọi thứ về nó đã được lộ diện. Những hình ảnh dưới đây một lần nữa xác nhận LG sẽ thiết kế nút chỉnh âm lượng máy ở một vị trí khá độc đáo là ở mặt sau của thiết bị. Điều này tạo nên một trong những điểm nổi bật của thiết bị bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ nhờ sự hỗ trợ của vi xử lý Snapdron 800, RAM 2GB hoặc có thể lên tới 3GB. Camera chính của máy được cho là có độ phân giải 13 megapixel.

448x455

600x600

LG G2 có màn hình kích thước 5.2 inch với độ phân giải Full-HD, kích cỡ nhỉnh hơn một chút so với những đối thủ như Galaxy S4 hay Sony Honami 5 inch sắp ra mắt. Pin của máy có dung lượng 2.610mAh.

Điện thoại này của LG dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 7/8 tới đây tại sự kiện do hãng tổ chức tại thành phố New York, Mỹ. Đây là sản phẩm LG kỳ vọng tiêu thụ được 10 triệu chiếc trong năm 2013, một con số rất tham vọng đối với một hãng điện thoại có doanh số trung bình như LG.

Tiến Tùng

Chủ đề khác