VnReview
Hà Nội

Sony công bố danh sách Xperia được cập nhật Android 4.3

Sony vừa công bố danh sách máy Xperia sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 4.3 Jelly Bean mới vừa ra mắt.

580x337

Theo trang công nghệ GSMarena, đối với smartphone, hãng sẽ được cập nhật phiên bản Jelly Bean mới nhất cho Xperia Z, Xperia ZL, Xperia ZR, Xperia SP và Xperia Z Ultra. Máy tính bảng duy nhất được xác nhận sẽ nhận được bản Android mới nhất tại thời điểm này là Xperia Tablet Z.

Sony hiện tại vẫn đang thực hiện quá trình cập nhật Jelly Bean 4.2 cho Xperia Z và Xperia ZL. Bắt đầu từ đầu tháng 8/2013, Xperia ZR và Xperia Tablet Z cũng sẽ nhận được bản cập nhật Android 4.2.

Một số mẫu điện thoại Xperia cũ chạy Android 4.1 vẫn còn đang được kiểm tra. Và nhiều khả năng ít nhất một trong số các mẫu máy cũ này sẽ được cập nhật thẳng lên Android 4.3, nhưng hiện tại chưa có cái tên nào được xác nhận.

Ngoài ra, Sony cũng thừa nhận rằng các bản cập nhật của hãng thường không đến tay người dùng "nhanh và kịp thời như mong đợi". Tuy nhiên, các nhà phát triển của hãng hiện nay đã thay đổi quy trình làm việc của họ để đảm bảo rằng các cập nhật trong tương lai sẽ đến nhanh hơn, tránh việc người dùng phải chờ đợi lâu.

Tiến Tùng

Chủ đề khác