VnReview
Hà Nội

Sony trình diễn Xperia Z Ultra tại Sony Center Vincom Royal City, giá 17.990.000 đồng

Sáng nay, Sony Center Vincom Royal City được khai trương cùng lúc với hoạt động khai trương rầm rộ của hàng ngàn thương hiệu khác tại Vincom Mega Mall Royal City - Quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí ngầm lớn nhất Đông Nam Á. Tại đây, chiếc phablet Xperia Z Ultra được giới thiệu chính thức với mức giá bán 17.990.000 VND, thời gian giao hàng từ ngày 9/8/2013.

khai trương sony center vincom royal city

Tọa lạc tại tầng B2, tòa nhà R4, quầy số 26, Sony Center Vincom Royal City do công ty Sony Electronics Việt Nam và công ty TNHH TM-DV Hoàng Hải hợp tác khai trương là địa điểm trải nghiệm sản phẩm cao cấp nhất của Sony ở khu vực miền Bắc. Đây là Sony Center thứ 20 trên toàn quốc, thứ 7 ở Hà Nội. Với diện tích khoảng 200 m2, đây là nơi khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam, đặc biệt là 3 dòng TV 4K 84", 65" và 55"; smartphone và tablet Xperia dòng Z, laptop Vaio Duo 13. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tìm thấy đủ các loại phụ kiện sản phẩm của Sony phù hợp nhu cầu và sở thích của mình.

sony center vincom

Sony Center Vincom Royal City trưng bày các sản phẩm smartphone xperia mới nhất

Sony Center Vincom Royal City

các dòng máy ảnh, máy quay

Sony Center Vincom Royal City

laptop Vaio

Sony Center Vincom Royal City

...và tivi Bravia

Giống như các Sony Center khác, Sony Center Vincom Royal City cũng sẽ mang đến cho khách hàng gói dịch vụ Premium Services hướng đến ba mục tiêu chính: Fun (giải trí) với chương trình thành viên thân thiết My Sony; Learn (Bổ sung kiến thức) cho khách hàng sử dụng sản phẩm thông qua các lớp học và trải nghiệm sản phẩm, tư vấn và giải đáp riêng biệt từ các chuyên gia trong 30 phút; Support (Hỗ trợ chuyên nghiệp) mang đến dịch vụ hậu mãi cao cấp với đội ngũ chuyên nghiệp, bao gồm giao hàng tận nhà - lắp đặt và cài đặt miễn phí, hỗ trợ lưu toàn bộ dữ liệu hay những thông tin quan trọng khi sản phẩm được đem đến bảo hành.

Dịp khai trương Sony Center Vincom Royal City cũng là lần đầu tiên Sony chính thức giới thiệu và công bố giá bán chiếc phablet Xperia Z Ultra màn hình 6.4 inch với vi xử lý di động mạnh nhất hiện nay Snapdragon 800 2.2GHz.

Sony Center Vincom Royal City

Xperia Z Ultra có thiết kế vuông vức, mỏng nhẹ, cầm khá vừa vặn trên một tay song nếu dùng như một smartphone thì hơi quá khổ, đặc biệt máy có thể nhận tín hiệu điều khiển từ bút chì, bút bi với điều kiện đầu tiếp xúc lớn hơn 1mm.

xperia z ultra viết bằng bút chì

Tuy nhiên, tính năng viết bằng bút chì phụ thuộc khá nhiều vào lực ấn bút, nếu lực quá nhẹ, máy thường hiểu sai từ bạn muốn viết. Với chiếc Z Ultra mà VnReview trải nghiệm tại Sony Center Vincom, máy chưa nhận diện được chữ viết tiếng Việt.

xperia z ultra

Ở giao diện màn hình chủ và ứng dụng, Xperia Z Ultra không thật ấn tượng, các biểu tượng ứng dụng sắp xếp thưa và nhỏ, màn hình hơi mờ, bám vân tay

xperia z ultra

Màn hình chỉ thực sự rực rỡ và sáng đẹp khi mở vào các ứng dụng, nhất là màn hình chơi game

xperia z ultra

Máy có thiết kế giống Xperia Z với khả năng chống chịu nước hàng đầu

Nhân dịp khai trương Sony Center Vincom Royal City, từ ngày 26/7 đến 31/8/2013, khách mua sản phẩm Sony được tham gia chương trình khuyến mãi:

• Miễn phí nâng cấp RAM cho tất cả các máy Vaio khi mua sản phẩm này;

• Tặng Gói Bảo Hành Mở Rộng 1 năm khi mua TV BRAVIA (thời gian bảo hành TV BRAVIA được mua trong thời gian khuyến mãi sẽ tăng lên thành 3 năm);

• Tặng vé vào công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park Royal City khi mua TV BRAVIA;

• Tặng vé vào sân trượt băng trong nhà ở Vinpearl Ice Rink Royal City khi mua máy chụp ảnh Cyber-shot, Alpha, máy nghe nhạc Walkman, máy ghi âm Sony.

Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên đặt hàng trước Xperia Z Ultra từ ngày 26/7/2013 tại Sony Center Vincom Royal City sẽ được tặng tai nghe Bluetooth Stereo SBH20 hỗ trợ NFC và bộ sạc pin di động CP-F1L (dung lượng 3500 mAh).

Vân Hà

Chủ đề khác