VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note III ra mắt ngày 4/9, RAM 3GB, màn 5.7 inch

Theo thông tin mới nhất từ trang Business Daily của Hàn Quốc thì Galaxy Note III sẽ được ra mắt vào ngày 4/9 và có màn hình 5.7 inch, 3GB RAM và chạy Android 4.3 khi xuất xưởng.

Tin rò rỉ: Galaxy Note III ra mắt 4/9, màn hình 5.7 inch, 3GB RAM, Android 4.3

Ngoài ra, ảnh chụp thông số kỹ thuật được cho là của Galaxy Note III cũng được đăng tải. Nhìn vào ảnh rò rỉ thông số phía dưới, chúng ta thấy thiết bị sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 800 và hỗ trợ chuẩn kết nối 4G LTE-A, cung cấp tốc độ kết nối gấp hai lần LTE truyền thống.

Một chi tiết quan trọng nữa là Note III sẽ có màn hình 5.7 inch, chứ không phải 5.6, 5.8 hoặc 6 inch như các tin đồn trước đó. Như vậy, khả năng thông tin Note III sẽ có 3 kích cỡ màn hình 5.6, 5.7 và 5.8 inch như vài thông tin rò rỉ gần đây có thể chỉ là những mẫu mà Samsung thử nghiệm và quá trình thử nghiệm đã kết thúc, trong đó cỡ 5.7 inch là thiết kế cuối cùng được chọn.

Tin rò rỉ: Galaxy Note III ra mắt 4/9, màn hình 5.7 inch, 3GB RAM, Android 4.3

Về thiết kế, hình ảnh rò rỉ cho thấy Note III sẽ có một viền kim loại bao quanh tạo cảm giác chắc chắn và bóng bẩy. Samsung dự kiến sẽ chính thức công bố Galaxy Note III tại sự kiện IFA ở Berlin, Đức vào ngày 4/9 tới.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác