VnReview
Hà Nội

iPhone giá rẻ chính xác là iPhone 5C, vỏ nhựa, ra mắt cùng iPhone 5S với giá 350 USD

Chiếc iPhone giá rẻ được phỏng đoán sẽ có tên gọi là iPhone 5C sau khi một tấm ảnh vỏ hộp đựng iPhone có dòng chữ "iPhone 5C" rò rỉ trên mạng.

Mới đây, trang tin Business Insider cho biết họ được một nguồn tin xác nhận tên của iPhone giá rẻ chính xác là iPhone 5C.

Theo trang tin này, nguồn tin cung cấp thông tin cho họ không làm việc cho Apple nhưng có quan hệ với một người làm việc tại Apple đã xác nhận như vậy. Cho dù không phải là thông tin trực tiếp song Business Insider cho biết họ cảm thấy tin tưởng điều đó là chính xác sau khi nói chuyện với nguồn tin.

Vỏ hộp nhựa đựng iPhone có dòng chữ iPhone 5C vừa rò rỉ trên mạng

Nguồn tin của Business Insider tiết lộ iPhone 5C sẽ được ra mắt cùng với iPhone 5S và máy sẽ có vỏ nhựa nhiều màu giống như các tin rò rỉ trước đó.

Chữ "C" được cho là viết tắt của từ "Color", ám chỉ đây là chiếc iPhone đầu tiên có nhiều lựa chọn màu sắc chứ không chỉ có hai màu đen và trắng như các iPhone hiện nay. Tuy vậy, do đây là mẫu giá rẻ nên nhiều người thường nghĩ ngay chữ "C" là viết tắt của chữ "cheap" (giá rẻ).

Báo cáo điều kiện làm việc tại các nhà máy sản xuất thiết bị Apple tại công ty Pegatron ở Trung Quốc vừa công bố cũng có nhiều đoạn thông tin xác nhận iPhone giá rẻ sẽ có vỏ nhựa.;

Nhiều thông tin xác nhận iPhone 5C sẽ có vỏ nhựa

Nguồn tin trên không tiết lộ về giá của iPhone 5C nhưng hầu hết thông tin rò rỉ trước đó xác nhận điện thoại này sẽ có giá khoảng 350 USD, rơi vào phân khúc tầm trung chứ không phải là điện thoại giá rẻ.

 

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác