VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình Moto X

Sáng sớm ngày 2/8/2013 theo giờ Việt Nam, Motorola đã chính thức ra mắt chiếc Moto X, điện thoại đầu tiên của hãng này được lắp ráp ở Mỹ.

Moto X có màn hình AMOLED 4.7 inch độ phân giải 720p, đạt mật độ điểm ảnh 316 PPI. Màn hình được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass mới gọi là Magic Glass.

Ở bên trong, Moto X sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro lõi kép 1.7GHz, nhân đồ họa Adreno 320 GPU và 2GB RAM. Bộ nhớ trong có hai lựa chọn 16 GB hoặc 32GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Tương tự như các máy dòng Droid mới, Moto X sử dụng nền tảng xử lý Motorola X8 có thêm hai vi xử lý gồm một vi xử lý ngữ cảnh và vi xử lý ngôn ngữ tự nhiên.

Moto X có camera 10MP và sử dụng công nghệ ClearPixel giúp cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Camera này có chế độ HDR, chụp liên tục và toàn cảnh panorama. Máy cũng có thể quay phim Full-HD ở tốc độ 60 fps và có các tính năng như nhận diện khuôn mặt và gắn thẻ địa lý. Ở mặt trước, máy có camera 2MP cũng có thể quay phim Full-HD.

Đặc biệt, người mua Moto X có thể chọn mặt trước màu đen hoặc trắng cùng với 18 lựa chọn màu vỏ phía sau. Máy chạy Android 4.2 Jelly Bean với giao diện tùy biến có thêm một số tăng độc đáo như Active Display. Ngoài ra, điện thoại này cũng được cài sẵn ứng dụng Migrate cho phép người dùng chuyển ảnh, video và danh bạ SIM từ bất kỳ điện thoại Android 2.2 trở lên nào sang Moto X.

Máy có trọng lượng 130g, pin 2200 mAh và sẽ được bán trên hệ thống của 5 nhà mạng lớn ở Mỹ. Điện thoại này sẽ có giá 200 USD với phiên bản 16GB và 250 USD với bản 32GB kèm 2 năm hợp đồng với nhà mạng.

Chủ đề khác