VnReview
Hà Nội

Những sản phẩm được săn đón nhất trong nửa cuối năm nay

Hiện tại chúng ta đang ở những tháng giữa năm 2013, và các công ty công nghệ cao cũng đang gấp rút hoàn tất những sản phẩm "lớn" để chuẩn bị cho nửa cuối năm nay. Và dưới đây là những sản phẩm mới ấn tượng được chờ đợi do tạp chí Businessinsider bình chọn

HTC One Max

HTC được cho là đang làm việc trên một phiên bản kích thước lớn của chiến hạm hàng đầu One của mình. Nhiều nguồn tin cho biết màn hình hiển thị của thiết bị này có thể sẽ có kích thước ít nhất là 5.5 inch.

600x450

Samsung Galaxy Note III

Samsung mới đây đã xác nhận hãng đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của dòng phablet Galaxy Note nổi tiếng của mình. Galaxy Note III dự kiến sẽ có một màn hình với kích thước lớn gần 6 inch và nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào mùa thu này.

600x450

Smartphone Nexus mới từ LG

Google có thể sẽ ra mắt thêm một mẫu điện thoại thông minh Nexus mới trong nửa cuối năm nay. Một số tin tức ban đầu cho thấy LG sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò sản xuất mẫu thiết bị mới này. Google thường có truyền thống phát hành chiến hạm Nexus mới của mình vào mùa thu, trước kì nghỉ lễ cuối năm nay. Sản phẩm cuối cùng của Google được sản xuất bởi LG là Nexus 4, một thiết bị đã được bán rất tốt trên thị trường và nhận được nhiều lời tán dương.

600x449

Android 5.0 Key Lime Pie

Google dự kiến ​​sẽ ra mắt một phiên bản mới của hệ điều hành Android được gọi là Key Lime Pie vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới.

600x397

Nexus 10 mới

Google có thể sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng Nexus 10 inch mới vào mùa thu này. Một số tin đồn ban đầu cho thấy Samsung sẽ là nhà sản xuất ra thế hệ mới của máy tính bảng Nexus 10 inch. Máy tính bảng Google Nexus 10 từ năm ngoái được đánh giá cao bởi nó sở hữu một màn hình hiển thị sắc nét hơn so với iPad. Nhưng nhược điểm là không có nhiều ứng dụng tương thích với màn hình lớn như của chiếc máy tính bảng Android này.

523x392

iPad 5

Chiếc iPad kích thước đầy đủ thế hệ tiếp theo có thể sẽ được thiết kế nhẹ hơn và mỏng hơn. Máy được cho là có thiết kế tương tự như iPad Mini và sẽ ra mắt vào cuối mùa thu năm nay.

600x450

Màn hình rò rỉ được cho là của iPad 5

iPhone 5S

Được biết, iPhone 5S nhiều khả năng sẽ có thiết kế rất giống với iPhone 5 hiện tại, nhưng phần cứng của máy sẽ có hiệu suất mạnh mẽ hơn và thậm chí có thêm một cảm biến dấu vân tay. Máy được mong đợi sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

600x400

Linh kiện được cho là cảm biến dấu vân tay trên iPhone 5S

iPhone giá rẻ

Apple cũng đang làm việc trên một mẫu iPhone "giá rẻ" hoàn toàn mới được làm bằng nhựa. Nó có thể sẽ được ra mắt cùng với iPhone 5S vào đầu mùa thu này.

600x337

Ảnh rò rỉ được cho là của iPhone giá rẻ

Phát hành iOS 7 bản chính thức

iOS 7 là hệ điều hành mới của Apple cho iPhone và iPad, bản chính thức dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu này và rất có thể trong cùng khoảng thời gian với hai chiếc iPhone thế hệ tiếp theo.

600x450

Surface 2

Microsoft được cho là sẽ phát hành một máy tính bảng Surface mới? Đã được một năm kể từ khi Microsoft công bố chiếc máy tính bảng Surface đầu tiên của hãng. Vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Microsoft chuẩn bị giới thiệu một chiếc tablet Surface phiên bản mới vào mùa thu này. Người hâm mộ Surface của Microsoft thực sự muốn được trải nghiệm một thế hệ mới sử dụng bộ vi xử lý mới Intel Haswell, cho phép kéo dài tuổi thọ pin đáng kinh ngạc, điều mà Surface Pro hiện tại không làm được.

600x449

Bạn mong đợi sản phẩm nào vào nửa cuối năm nay? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi ở phần comment dưới đây.

Tiến Tùng

Chủ đề khác