VnReview
Hà Nội

Đồng hồ thông minh HOT Watch có thể gọi điện

Điều khiến HOT Watch nổi bật so với các đối thủ khác có trên thị trường hiện nay như Pebble Watch đó là nó có khả năng gọi điện thoại, gửi và đọc tin nhắn cũng như theo dõi trang mạng xã hội cá nhân.

Giống như Pebble, HOT Watch sở hữu màn hình 1.26 inch dùng mực điện tử, cảm ứng điện dung do Sharp sản xuất. Ngoài ra, máy còn được trang bị vi xử lý DSP để xử lý các tác vụ liên quan đến Bluetooth, gọi điện và các tính năng âm thanh khác. HOT Watch sử dụng Bluetooth 4.0 để kết nối tới tất cả các điện thoại khác, tuy nhiên nhà sản xuất cho biết nó hoạt động tốt nhất với hệ điều hành Android và iOS.

hot watch

hot watch

Trong cấu tạo của HOT Watch, bạn có thể tìm thấy cảm biến gia tốc, cảm biến con quay, máy đo sức đi bộ và cả motor rung. Tất nhiên, không thể thiếu tính năng rất quan trọng đối với một chiếc đồng hồ đó là khả năng chống nước. Ngoài ra, khi điện thoại ở quá xa người dùng, đồng hồ sẽ gửi cảnh báo để tránh trường hợp bị làm mất.

hot watch

hot watch

Tuy nhiên, điểm thu hút nhất ở HOT Watch chính là khả năng gọi điện thoại một cách rất kín đáo. Khi bạn đưa smartwatch lên tai để nghe điện, lòng bàn tay của bạn sẽ khép lại và tăng mức âm lượng cuộc gọi mà bạn nghe thấy một cách tự nhiên. Đồng thời nó cũng đảm bảo cuộc gọi của bạn không bị nghe trộm. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn mở cuộc gọi ra loa ngoài.

Tất cả các thao tác trả lời, từ chối cuộc gọi, nhập số điện thoại, tắt tiếng, dập máy hay thậm chí cả gọi số ưa thích cũng đều có cử chỉ riêng tương ứng. Ngoài ra, các bộ cảm biến có thể phát hiện nếu bạn bị ngã nặng và sẽ gọi cho số khẩn cấp trong vòng 30 giây nếu bạn không phản ứng.

Với hàng tá những tính năng về cơ bản có thể thay thế toàn bộ các thiết bị điện tử xung quanh bạn, trang công nghệ TechCrunch cho biết HOT Watch có giá bán khởi điểm dự kiến từ 169 USD đến 249 USD, tức khoảng 3,6 triệu đồng đến 5,3 triệu đồng.

;

Việt Dũng

Chủ đề khác