VnReview
Hà Nội

Công ty Việt có sản phẩm trong 10 dự án góp vốn cộng đồng ấn tượng

Trong số 10 dự án triển vọng nhất thế giới được cộng đồng góp vốn có một dự án thuộc công ty Misfit Wearales, một công ty tại Việt Nam thuộc sở hữu của doanh nhân Sonny Vũ.

Huy động vốn từ cộng đồng là cách tốt nhất và nhanh nhất để đạt được số vốn cần thiết cho những nhóm hoặc cá nhân có những ý tưởng tuyệt vời nhưng không có khả năng phát triển nó một cách nhanh chóng. Dưới đây là chi tiết và video giới thiệu về 10 dự án triển vọng này do PhoneArena đề cử:

1. Misfit Shine, thiết bị theo dõi hoạt động có thiết kế thanh lịch

Đây là sản phẩm của công ty Misfit Wearables và theo Sonny Vũ đây là thiết bị "tuyệt vời được làm hoàn toàn từ kim loại. Nó đủ nhỏ để bạn có thể gắn vào bất cứ nơi nào. Nó có thể theo dõi cả quãng đường đạp xe, khoảng cách bơi chứ không chỉ theo dõi bước chạy của bạn. Để đồng bộ hóa, bạn chỉ cần đặt nó lên bên trên smartphone của bạn".

2. Smartphone Ubuntu Edge

Theo giám Mark Shuttleworth, nhà sáng lập Ubuntu và công ty Canonical: "Smartphone kiểu dáng đẹp này sẽ được trang bị hầu hết công nghệ di động tiên tiến hiệ tại, thực sự là tâm điểm của cách mạng di động. Và trung tâm của tất cả là sự hội tụ: khi kết nối với bất kỳ màn hình nào smartphone này sẽ biến thành một máy tính Ubuntu, tích hợp một hệ điều hành hoàn chỉnh cho máy tính để bàn và chia sẻ quyền truy cập tới tất cả tập tin".

3. popSLATE, vỏ bảo vệ smartphone tích hợp màn hình thứ cấp

popSLATE là một màn hình E-Ink trên vỏ iPhone 5. Nó tiêu tốn ít năng lượng, luôn luôn hoạt động, có khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời và có thể tùy chỉnh hoàn toàn. popSLATE là một tờ giấy trắng hoàn toàn, bạn có thể đặt lên đó những hình ảnh bạn thích. Với màn hình thứ cấp độc đáo này, bạn có thể thể hiện bản thân với những người khác, chia sẻ âm nhạc, video với bạn bè.

4. Scanadu Scout

Đây là một thiết bị theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn. Nó sẽ thu thập thông tin tình trạng sức khỏe của bạn sau đó bạn có thể gửi những thông tin này cho bác sỹ để nhận được những trẩn đoán và chỉ dẫn tốt nhất về sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng biết những người khác, địa điểm, hoạt động, thức ăn, đồ uống và dược phẩm ảnh hưởng như thế nào tới cơ thể bạn. Bị bệnh hay khỏe mạnh, khám phá các mối liên kết, quan sát xu hướng, phát hiện tác dụng phụ, nắm bắt sớm các vấn đề và theo dõi chúng, đó là tất cả những gì Scanadu Scout có thể làm để giữ bạn luôn khỏe mạnh.

5. Robot Dragonfly

TechJect Dragonfly là một robot côn trùng được trang bị kết nối WiFi, siêu nhỏ, thông minh và tiết kiệm nhiên liệu. Nó có thể phục vụ chụp ảnh trên không, diễn tập nhào lộn, tuần tra độc lập phục vụ an ninh, giám sát và nhiều hơn nữa. Tích hợp tới 20 cảm biến, Dragonfly là nền tảng bay nhỏ gọn và tiên tiến nhất hiện tại.

6. Máy quét 3D Matterform 3D Scanner

Máy quét 3D Matterform 3D Scanner giúp bất cứ ai tạo một đối tượng vật lý và biến nó thành mô hình 3D kỹ thuật số trên máy tính của họ. Từ đó, người dùng có thể in tập tin 3D trên bất kỳ máy in 3D nào. Hoặc có thể sử dụng các mô hình 3D trên để tạp ra các trò chơi hoặc video hoạt hình.

7. Canary, thiết bị bảo vệ nhà thông minh đầu tiên cho mọi người

Canary là một thiết bị duy nhất, nó sở hữu camera HD và nhiều cảm biến để theo dõi mọi thứ như chuyển động, nhiệt độ, chất lượng không khí, rung động, âm thanh và hoạt động để giữ bạn và gia đình bạn cùng với ngôi nhà của bạn được an toàn.

8. Button TrackR, thiết bị hỗ trợ tìm đồ thất lạc

Button TrackR là một thiết bị theo dõi nhỏ gọn, cỡ bằng đồng xu, bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu. Khi kết hợp với một ứng dụng miễn phí, dễ sử dụng nó giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn khi hỗ trợ bạn theo dõi những đồ vật dễ quên như điều khiển TV, chìa khóa, điện thoại di động và đương nhiên nó cũng giúp bạn theo dõi cả người và vật nuôi.

9. Amiigo, vòng tay thể dục cho iPhone và các thiết bị Android

Vòng tay thể dục Amiigo là một thiết bị hỗ trợ người dùng theo dõi chi tiết hoạt động thể dục và cách mà các hoạt động này tác động đến cơ thể. Nó giúp người dùng theo dõi những hoạt động cụ thể như: môn thể thao, cường độ, thiết lập, thời gian, tốc độ và mức độ. Amiigo cũng theo dõi nhịp tim, nồng độ ôxy trong máu, nhiệt độ da, mức độ hoạt động tổng thể và lượng calo đã đốt cháy.

10. KREYOS, smartwatch duy nhất tích hợp điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ

Kreyor Meteos là một thiết bị có thể điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ mà bạn có thể đeo trên cổ tay, gắn trên thắt lưng hoặc trên xe đạp của bạn. Bởi vì nó nhẹ và gọn gàng nên bạn dễ dàng mang theo nó khi di chuyển cho dù bạn đang đạp xe đường dài hay đang đi shopping. Đặc biệt nhất là bạn có thể điều khiển nó mà không cần dùng tay, tiện dụng hơn các smartphone mạnh mẽ trong túi bạn hiện tại.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác