VnReview
Hà Nội

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của HTC One Max

Sự tồn tại một phiên bản 6 inch của HTC One với tên gọi là HTC One Max đã được xác nhận cách đây ít tuần. Và giờ đây, hai hình ảnh đầu tiên của phiên bản HTC One màn hình "cỡ bự" này đã xuất hiện.

Theo trang tin GSMarena, HTC One Max sẽ sở hữu chipset Snapdragon 800 và lên kệ vào tháng Chín này tương tự như Galaxy Note III của Samsung. Và sau một thời gian dài rò rỉ thông tin thì những hình ảnh đầu tiên về thiết bị này cuối cùng đã xuất hiện, thêm phần khẳng định thiết bị này là thật.

537x600

491x600

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của HTC One Max

Như bạn có thể thấy trong hai hình ảnh, HTC One Max trông không khác so với hai thành viên còn lại của gia đình One - HTC One bản gốc và HTC One Mini - máy cũng có hai loa BoomSound ở phía trước, thân nhôm nguyên khối và một dải polycarbonate chạy dọc theo hai bên điện thoại.

Có tin đồn HTC One Max sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 5.9 inch độ phân giải 1080p, SoC Snapdragon 800 với 4 lõi vi xử lý Krait 400 tốc độ đạt 2.3 GHz, GPU Adreno 330 và bộ nhớ RAM 2GB. Cũng theo nguồn tin này, One Max sở hữu máy ảnh UltraPixel 4MP với tính năng ổn định quang học OIS , 16GB dung lượng lưu trữ bản địa, pin 3300mAh và mỏng 9.4mm.

Chưa hết, HTC One Max được dự kiến sẽ chạy trên Android 4.3 Jelly Bean với giao diện mới nhất HTC Sense 5.5.

Các nguồn tin rò rỉ cũng cho biết HTC One Max đang trải qua các thử nghiệm ở Trung Quốc và người dùng Trung Quốc sẽ có ba phiên bản khác nhau để chọn lựa từ ba nhà mạng nước này là China Mobile, China Telecom và China Unicom.

Tiến Tùng

Chủ đề khác