VnReview
Hà Nội

Pantech ra mắt Vega LTE-A: màn 5.6 inch Full-HD, Snapdragon 800, cảm biến vân tay

Pantech vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại Vega LTE-A chính là chiếc VEGA cấu hình "khủng" rò rỉ cách đây ít ngày. Thiết bị này có màn hình 5.6 inch độ phân giải Full-HD, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 bốn nhân và Android 4.2.2.

Như tên gọi đã gợi ý, máy có thể sử dụng trên mạng LTE-Advanced với lại tốc độ nhanh gấp đôi so với chuẩn LTE. Không chỉ vậy, trang tin Engadget;cho biết điểm đặc biệt ở Vega LTE-A là máy được trang bị đầu đọc vân tay và cảm biến cảm ứng ở phía sau cho phép người dùng mở khóa máy cũng như thực thi một số thao tác đặc biệt. Ví dụ, khi xem ảnh, bạn có thể trượt ngón tay trên bề mặt cảm biến này để chuyển giữa các bức ảnh với nhau, như vậy chúng ta vẫn có thể dùng máy bằng một tay thoải mái dù thiết bị có màn hình lớn.

Về cấu hình, Pantech Vega LTE-A có phần cứng tương tự chiếc LG G2. Máy có màn hình 5.6 inch độ phân giải Full-HD và được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 với bốn lõi xử lý tốc độ 2.3GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong có hai lựa chọn 16GB hoặc 32GB, camera chính phía sau 13MP. Điện thoại này cũng có tấm vỏ "Smart Cover" tương tự như tấm vỏ QuickWindow của LG vừa giới thiệu. 

Pantech Vega LTE-A có pin dung lượng 3100 mAh với tốc độ sạc rất nhanh, chỉ mất 94 phút. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra thị trường Hàn Quốc vào giữa tháng Tám với giá chưa được công bố.

Tiến Tùng

Chủ đề khác